[LMHT] Đội trưởng team Hà Nội Fate Akiho chấp nhận cày thuê để có tiền nuôi vợ con

Giữa niềm đam mê Liên Minh Huyền Thoại và gia đình, Akiho - đội trưởng của Hà Nội Fate đã chọn vợ và con của mình.

Như chúng tôi đã đưa tin, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam một lần nữa sôi sục vào sáng ngày hôm nay. Cụ thể, fanpage của đội tuyển Hà Nội Fate bất ngờ được đổi thành Hà Nội Fate - cày thuê elo chuyên nghiệp.


Chuyện này khiến nhiều fan hâm mộ sững sờ vì chuyện cả một team Liên Minh Huyền Thoại bỏ giải cày thuê là việc chưa từng xảy ra. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, hóa ra chỉ có mình ngôi sao đội trưởng của Hà Nội Fate - Akiho là giải nghệ cày thuê. Các tuyển thủ còn lại của Hà Nội Fate vẫn sẽ tập luyện và chuẩn bị cho VCSA mùa sau như bình thường.

[LMHT] Đội trưởng team Hà Nội Fate Akiho chấp nhận cày thuê để có tiền nuôi vợ con

Có lẽ nhiều người đã quên nhưng Hà Nội Fate từng là nhà vô địch của VCSA Mùa Hè 2014. Không nổi tiếng bằng 'người hàng xóm' Full Louis nhưng Hà Nội Fate luôn có được kết quả khá tốt khi tham dự VCSA cũng như GPL. Để có được điều này, không thể không nhắc đến Akiho - tuyển thủ đội trưởng của Hà Nội Fate.

Akiho - Trần Đức Sơn


Khi biết thông tin Akiho giải nghệ, cày thuê. Chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với anh chàng này để có thể tìm hiểu kỹ càng hơn. Lý do tại sao, người anh cả của một đội tuyển từng vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lại 'sa ngã' đến mức này.

Chào Akiho, bạn có thể giới thiệu qua về bản thân mình cho độc giả biết được không?

- Xin chào các bạn, mình tên là Trần Đức Sơn, năm nay mình 23 tuổi. Mình từng là đội trưởng của Hà Nội Fate hay mọi người biết đến với cái tên Asus Fate hay Bánh Mì Minh Nhật Fate.

Akiho đã cưới vợ, lên xe hoa đầu năm nay


Nghe nói mới đây, bạn đã đổi tên fanpage đội tuyển Hà Nội Fate thành một địa chỉ nhận cày thuê elo. Bạn có thể giải thích lý do tại sao không?

- Thực chất page bên mình hoạt động cũng không được thường xuyên và mình là người lập ra page đó. Nên giờ mình lấy đổi tên để làm việc. Những người còn lại trong team không liên quan tới page nên mình nghĩ nó không thành vấn đề.

Trước kia khi thi đấu chuyên nghiệp, bạn nhận được khoảng bao nhiêu tiền một tháng?

- Nói về lương khi thi đấu chuyên nghiệp mình nghĩ lương chỉ ngang lương phổ thông ở bên ngoài. Tuỳ vào từng nhà tài trợ, người ta có thể trả cho mình được bao nhiêu. Trung bình là 2 triệu/ tháng. Thưởng bên mình không hề có. Tổng lương tháng của bọn mình được khoảng 4triệu/tháng. Nhưng đó chỉ là lương khi mùa giải còn diễn ra. Còn khi mùa giải hết sẽ không có lương. Như bây giờ bọn mình phải chịu tầm 4 đến 5 tháng không lương.

Akiho đã chịu cảnh 4, 5 tháng không lương vì... hết mùa giải


Như vậy, lương ít có phải nguyên nhân khiến bạn dấn thân vào con đường cày thuê hay không?

- Cũng không hẳn như vậy, như mình vừa nói đó, 4 đến 5 tháng gần đây mình không hề có lương rồi. Và các bạn chắc chưa biết, mình đã cưới vợ và con của mình mới đầy tháng thôi. Gia đình vào lúc này chỉ còn mình có sức lao động. Mình không thể cứ ngồi không mãi được. Cày thuê là công việc khả dĩ nhất với mình lúc này. Mình phải làm để nuôi vợ và con gái của mình.

Con gái Akiho vừa mới đầy tháng


Bạn có nghĩ mình sẽ stream trên Taltv và thành lập một 'tập đoàn' cày thuê như King of War hay Trâu Best Udyr không?

- Chuyện stream mình vẫn đang suy nghĩ, sợ ít người xem. Còn 'tập đoàn' hay không còn phải chờ xem mật độ khách đến với mình đông hay không. Cái này mình không nói trước được.

Cảm ơn những chia sẻ hết sức chân thành của bạn đến với độc giả !

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, team, Fate, Akiho, thu, con

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

Đánh giá Hand of Fate 2: Một hậu bản cực hay đáng để sở hữu

Hand of Fate 2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những nhà đánh giá chuyên môn khi vẫn giữ được những yếu tố hấp dẫn của trò chơi

Leap of Fate - ARPG cuồng nộ iOS chính thức lên Android

Leap of Fate là sản phẩm ARPG với nội dung và những thách thức ấn tượng, đòi hỏi game thủ thể hiện hết kỹ năng game đỉnh nhất trong từng thử thách.

Game nhập vai hot xứ hoa anh đào Fate/Grand Order ra mắt bản tiếng Anh cuối tháng 6 này

Game sẽ ra mắt trên cả 2 hệ điều hành quen thuộc nhất là iOS và Android. Cần chú ý rằng đây là phiên bản dành cho khu vực Bắc Mỹ, chứ không phải phiên bản toàn cầu.

Những câu nói Lạc Trôi nhất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại (Phần 2)

Các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại luôn có những câu nói 'bất hủ' mà bạn không thể bỏ qua.

LMHT: 4 pháp sư đường giữa đang rất được ưa chuộng tại máy chủ Hàn Quốc bản 7.21

Muốn có được lợi thế tại vị trí đường giữa, những vị tướng này có thể giúp bạn một cách hiệu quả hơn bao giờ hết trong phiên bản hiện tại

[LMHT] Levi sẽ đầu quân cho một đội tuyển Trung Quốc sau VCSA Mùa Xuân 2017?

Xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đủ trình độ kỹ năng để đến những môi trường có trình độ cao như LPL hay LCS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng