Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Từng thống trị trên bảng xếp hạng của App Store lẫn Play Store trong suốt một thời gian dài, Candy Crush là tựa game puzzle kết hợp yếu tố match-3 cực kỳ nổi tiếng do King phát hành, mang đến cho người chơi những màn chơi vui nhộn và thú vị. Sau những thành công mà Candy Crush mang lại, mới đây thôi, hãng King đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới khi chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live.

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và không cần phải dùng tay vuốt hay chạm như trước nữa. Điểm thú vị ở đây chính là bạn có thể vừa chơi vừa livestream, phát trực tiếp video của bạn lên Facebook để mọi người cùng theo dõi.

Candy Crush AR có gameplay đôi chút khác biệt so với bản gốc, người chơi sẽ sử dụng các biểu thị từ khuôn mặt để có thể 'ăn' các viên kẹo cùng màu và ghi điểm, mỗi màn chơi sẽ có một mức thời gian nhất định, và trong khoảng thời gian đó bạn phải cố gắng 'ăn' thật nhiều viên kẹo cùng màu để ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Có một điều cần lưu ý là Candy Crush AR hiện chỉ mới được cập nhật cho một số tài khoản Facebook nhất định mà thôi, đừng ngạc nhiên khi điện thoại của bạn không tìm ra Candy Crush AR trên Facebook Live. Để có thể khởi chạy và chơi Candy Crush AR, bạn cần phải vào mục Facebook Livestream và chọn ở mục hiệu ứng camera, hãy theo dõi chi tiết thông qua loạt ảnh bên dưới nhé.
Bên cạnh đó, sau mỗi lần đạt được những cấp độ điểm nhất định, hệ thống sẽ biến khuôn mặt của bạn thành một 'viên kẹo' với hình dáng vô cùng ngộ nghĩnh là độc đáo, hãy chụp lại chúng và chia sẻ cho mọi người nhé.

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

[Android/iOS/Free] Mời chơi thử tựa game mới từ nhà phát triển Candy Crush Saga

Techrum - Mới đây, nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng Candy Crush Saga đã tung ra phiên bản thử ba của series game Saga Bubble Witch, dành cho cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí từ App Store, Google Play, Amazon

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ lấn sân Game bắn súng

King - cha đẻ của Candy Crush, đang muốn bỏ phong cách màu mè để đến với trường phái nặng đô hơn là game bắn súng.

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Cha đẻ Candy Crush được Activision Blizzard mua lại với giá 5,9 tỷ USD

Cha đẻ dòng game Candy Crush nổi tiếng thế giới hôm qua vừa hoàn tất thương vụ bán mình cho nhà phát hành game hàng đầu thế giới Activision Blizzard với giá 5,9 tỷ USD.

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị