Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Theo trang công nghệ Phonearena, trong sự kiện gặp gỡ các nhà đầu tư vào ngày 15/11 vừa qua, Nokia đã chính thức xác nhận hãng này sẽ tham gia trở lại vào thị trường smartphone vào năm 2017.


Slide của Nokia giới thiệu với các nhà đầu tư về lộ trình smartphone trong các năm 2016-2018
Tuy vậy, Nokia không còn tự mình làm smartphone nữa do không còn cơ sở sản xuất cần thiết. Các smartphone của hãng này sẽ được sản xuất trong sự hợp tác giữa công ty HMD Global của Phần Lan và tập đoàn Foxconn của Đài Loan.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Lộ cấu hình Nokia D1C: RAM 3GB, Android 7.0

Trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) rò rỉ bộ ảnh render của Nokia D1C với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng, cùng thông số cấu hình thuộc dạng tầm trung.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp tái xuất trên thị trường di động

HDM Global công bố sẽ sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và cho ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.

Nokia 150 và 150 Dual pin 1 tháng giá 25 USD

Bộ đôi điện thoại tính năng cơ bản mới của Nokia có thiết kế dạng thanh quen thuộc với màn hình nhỏ gọn nhưng sở hữu bàn phím số kích thước lớn dạng T9.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.