Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Trang Gizmochina dẫn kết quả benchmark hôm 13/12 trên trang Geekbench cho thấy, Nokia Z2 Plus ghi điểm số 2156 điểm trong bài đánh giá đơn lõi và 5217 điểm trong bài đánh giá đa lõi. Bài đánh giá được thực hiện trên phiên bản Geekbench 3.2.1 cho Android.

Bên cạnh đó, hệ điều hành của thiết bị được mô tả là Android 6.0.1, bộ vi xử lý 4 nhân sử dụng kiến trúc ARMv8, xung nhịp 1,77 GHz và do Qualcomm cung cấp. Theo tiết lộ, SoC có mã là MSM8996 nên rất có thể đây sẽ là mẫu chip Snapdragon 820. Thông số cuối cùng là RAM 4GB. Tuy nhiên hiện chưa rõ mã model Nokia Z2 Plus sẽ có tên gọi chính xác như thế nào khi ra mắt.
Theo thỏa thuận mới giữa Nokia và HMD Global Oy (trụ sở ở Phần Lan), rất có thể ông vua một thời của thị trường di động sẽ sớm tái xuất với hai mẫu smartphone cao cấp mới trang bị màn hình 5.2 inch và 5.5 inch (2K).

Ảnh lộ diện về Nokia P

Gần đây nhất, những hình ảnh cập nhật liên tiếp về lớp vỏ kim loại của một mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia ở mặt sau, bên cạnh đó, thông tin lộ diện Nokia P với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và camera Carl Zeiss 23MP càng củng cố thêm niềm tin về ngày quay trở lại của Nokia trên thị trường di động. Nhiều khả năng, Nokia sẽ đem hai mẫu smartphone cao cấp mới đến sự kiện MWC 2017 vào năm sau.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Lộ cấu hình Nokia D1C: RAM 3GB, Android 7.0

Trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) rò rỉ bộ ảnh render của Nokia D1C với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng, cùng thông số cấu hình thuộc dạng tầm trung.

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp tái xuất trên thị trường di động

HDM Global công bố sẽ sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và cho ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia P1 - Snapdragon 835, bản 128GB khung kim loại, bản 256GB vỏ gốm

Nokia 6 là chiếc smartphone Nokia đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này, và tháng sau chúng ta có thể sẽ thấy thêm chiếc flagship Nokia P1.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ