Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Hình ảnh slide rò rỉ từ một bài thuyết trình của Avaxx - một đối tác phân phối của Nokia/Microsoft tại Malaysia - cho thấy, có tới 6 đến 7 model điện thoại được Nokia tung ra trong năm 2017. Tuy nhiên, phải tới quý II/2017, sản phẩm đầu tiên mới được bán ra thị trường.


Slide bị rò rỉ hé lộ số lượng smartphone Android ra mắt trong 2017.
Thông tin trên slide cũng cho thấy, HDM sẽ tiếp tục phát triển dòng điện thoại phổ thông (Feature phone) cho Nokia. Nokia đã tuyên bố cấp phép sản xuất điện thoại/máy tính bảng cho HMD Global - một đơn vị được những cựu thành viên của hãng gầy dựng - trước đó, và dòng điện thoại phổ thông có thể cũng không ngoại lệ.
Những tin đồn gần đây cho thấy, sản phẩm đầu tiên đánh dấu Nokia trở lại thị trường điện thoại thông minh là Nokia D1C hướng đến người dùng tầm trung. Máy được trang bị màn hình độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, RAM 4 GB, bộ nhớ lưu trữ 64 GB... và chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất. Máy được dự đoán sẽ ra mắt tại MWC 2017 và kết hợp với thông tin từ slide trên, có thể thời gian bán của D1C là trong quý 2/2017.
Theo Số hóa

TIN LIÊN QUAN

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp tái xuất trên thị trường di động

HDM Global công bố sẽ sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và cho ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia 150 và 150 Dual pin 1 tháng giá 25 USD

Bộ đôi điện thoại tính năng cơ bản mới của Nokia có thiết kế dạng thanh quen thuộc với màn hình nhỏ gọn nhưng sở hữu bàn phím số kích thước lớn dạng T9.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.