Nokia 150 và 150 Dual pin 1 tháng giá 25 USD

150150 Dual sim cũng là hai sản phẩm đánh dấu việc thương hiệu Nokia không còn thuộc về Microsoft mà được chuyển giao lại cho HMD Global. Cả hai đều có mức giá cực kỳ rẻ, 25 USD. Khác biệt của chúng nằm ở việc hỗ trợ 1 sim hay 2 sim (150 Dual).

150 150 Dual sim còn gợi nhắc đến thời kỳ hoàng kim của điện thoại Nokia ngày trước khi đều được trang bị trò chơi 'rắn săn mồi' Snake Xenzia. Dùng màn hình 2,4 inch cùng độ phân giải chỉ VGA và giá chỉ vài trăm nghìn đồng, hai sản phẩm vẫn có Bluetooth và kết nối tương tự NFC, hỗ trợ nghe nhạc MP3 và đài radio FM.
Dù vậy, điểm nổi trội nhất của chúng là thời lượng sử dụng pin dài ngày. Về lý thuyết, Nokia 105 và 105 Dual sim có thời gian đàm thoại liên tục tới 22 giờ và thời gian chờ tới 31 ngày.

Sản phẩm mới sẽ được Nokia bán ra thị trường từ quý I/2017 với hai màu đen và trắng, nhắm đến thị trường châu Á, châu Âu và Trung Đông.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp tái xuất trên thị trường di động

HDM Global công bố sẽ sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và cho ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Điểm lại những tựa game gắn liền với điện thoại "cục gạch" Nokia huyền thoại

Dù chỉ có đồ họa và gameplay đơn giản, nhưng 4 tựa game này đã lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ thời đó.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.