Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Chỉ ít ngày trước khi chính thức lên kệ (19/1), mẫu smartphone đánh dấu sự trở lại của 'ông hoàng' Nokia đã nhận được 1 triệu đơn đặt hàng trên website JD.com (Trung Quốc).

Theo GSMArena, tính đến ngày 17/1 thì mẫu smartphone tầm trung Nokia 6 đã nhận 1 triệu đơn đặt trước trên website JD.com của Trung Quốc, chỉ ít ngày trước khi mẫu smartphone này lên kệ tại Trung Quốc với giá 245 USD (5,5 triệu đồng).
Đáng buồn thay, chưa rõ khi nào thì Nokia 6 sẽ được bán ra ở các thị trường khác, và trang JD.com cũng không hỗ trợ giao hàng ngoài Trung Quốc nên sẽ khá khó khăn cho những người yêu thích chiếc điện thoại chạy Android này.
Nokia 6 được giới thiệu khá âm thầm nhưng cũng gây bất ngờ cho nhiều người, với màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 430 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 16MP và camera trước 8MP.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Lộ cấu hình Nokia D1C: RAM 3GB, Android 7.0

Trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) rò rỉ bộ ảnh render của Nokia D1C với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng, cùng thông số cấu hình thuộc dạng tầm trung.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

Lộ cấu hình Nokia P: Snapdragon 835, RAM 6GB?

Sau thông tin về D1C mới đây lại rò rỉ hình ảnh và cấu hình Nokia P với vỏ kim loại, Snapdragon 835, RAM 6GB, ống kính Carl Zeiss..

Nokia P1 - Snapdragon 835, bản 128GB khung kim loại, bản 256GB vỏ gốm

Nokia 6 là chiếc smartphone Nokia đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này, và tháng sau chúng ta có thể sẽ thấy thêm chiếc flagship Nokia P1.

THỦ THUẬT HAY

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó

Danh sách 80 phím tắt hữu ích trong Microsoft Outlook

Công việc của bạn có thường xuyên phải kiểm tra và phản hồi hàng loạt email mỗi ngày không? Nếu bạn hay dựa vào Microsoft Outlook để xử lý email hàng ngày thì chắc chắn cần biết các phím tắt dưới đây để tăng tốc công

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...