Lộ cấu hình Nokia D1C: RAM 3GB, Android 7.0


Theo PhoneArena, Nokia gần như chắc chắn sẽ quay lại thị trường smartphone vào năm sau, khi cam kết giữa Microsoft và mảng di động của Nokia đã ký cách đây 3 năm kết thúc (thực chất là kết thúc vào cuối năm nay). Hầu hết mọi thông tin đều cho biết Nokia sẽ ra mắt smartphone mới trong năm 2017, và những bức ảnh dựng rõ nét cùng thông số cấu hình đầu tiên của thiết bị này đã được hé lộ thông qua công cụ AnTuTu Benchmark và Geekbench trên nền tảng Android 7.0.
Theo PhoneArena, bộ ảnh dựng của Nokia D1C đã bị rò rỉ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng. Trong khi phiên bản vàng có cảm biến vân tay ở mặt trước, thì các phiên bản khác lại không có.
Thông số cấu hình trên AuTuTu cho biết Nokia D1C sẽ được trang bị màn hình Full HD (chưa rõ kích thước), chip xử lý Snapdragon 430 8 nhân, GPU Adreno 505, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP và camera trước 8MP.
Với cấu hình tầm trung, đây chắc chắn không phải mẫu flagship cao cấp mà Nokia sẽ tung ra trong thời gian tới. Hiện chưa có giá và thời điểm ra mắt chính thức của Nokia D1C.


Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

Lộ cấu hình Nokia P: Snapdragon 835, RAM 6GB?

Sau thông tin về D1C mới đây lại rò rỉ hình ảnh và cấu hình Nokia P với vỏ kim loại, Snapdragon 835, RAM 6GB, ống kính Carl Zeiss..

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...