Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Câu chuyện xúc động này đang lan truyền khắp thế giới mạng, khiến nhiều người phải thán phục trước tình mẫu tử thiêng liêng và tinh thần dũng cảm của người Nhật.

Sau khi động đất qua đi, lực lượng cứu hộ bắt đầu các hoạt động tìm kiếm cứu nạn. Và khi họ tiếp cận đống đổ nát từ ngôi nhà của một phụ nữ trẻ, họ thấy thi thể của cô qua các vết nứt. Nhưng tư thế của cô có gì đó rất lạ, tựa như một người đang quỳ gối cầu nguyện; cơ thể nghiêng về phía trước, và hai tay cô đang đỡ lấy một vật gì đó. Ngôi nhà sập lên lưng và đầu cô.

Đội trưởng đội cứu hộ đã gặp rất nhiều khó khăn khi anh luồn tay mình qua một khe hẹp trên tường để với tới thi thể nạn nhân. Anh hy vọng rằng, người phụ nữ này có thể vẫn còn sống. Thế nhưng cơ thể lạnh và cứng đờ cho thấy cô đã chết.


Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Cả đội rời đi và tiếp tục cuộc tìm kiếm ở tòa nhà đổ sập bên cạnh. Không hiểu sao, viên đội trưởng cảm thấy như bị một lực hút kéo trở lại ngôi nhà của người phụ nữ. Một lần nữa, anh quỳ xuống và luồn tay qua khe hẹp để tìm kiếm ở khoảng không nhỏ bên dưới xác chết. Bỗng nhiên, anh hét lên sung sướng: 'Một đứa bé! Có một đứa bé!'.


Cả đội đã cùng nhau làm việc; họ cẩn thận dỡ bỏ những cái cọc trong đống đổ nát xung quanh người phụ nữ. Có một cậu bé 3 tháng tuổi được bọc trong một chiếc chăn hoa bên dưới thi thể của người mẹ. Rõ ràng, người phụ nữ đã hy sinh để cứu con mình. Khi ngôi nhà sập, cô đã lấy thân mình làm tấm chắn bảo vệ con trai. Cậu bé vẫn đang ngủ một cách yên bình khi đội cứu hộ nhấc em lên.

Bác sĩ đã nhanh chóng kiểm tra sức khỏe của cậu bé. Sau khi mở tấm chăn, ông nhìn thấy một điện thoại di động bên trong. Có một tin nhắn trên màn hình, viết: 'Nếu con có thể sống sót, con phải nhớ rằng mẹ rất yêu con'.

Chiếc điện thoại di động đã được truyền từ tay người này sang tay người khác. Tất cả những ai đã đọc mẩu tin đều không ngăn nổi dòng nước mắt:

'Nếu con có thể sống sót, con phải nhớ rằng mẹ rất yêu con'.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy, sinh

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta

Học sinh viết bài văn về QTV được giáo viên khen ngợi và cho điểm cao

Đưa QTV vào bài văn như một tấm gương về Sống nhiệt huyến say mê, cậu học sinh tên Võ Thành Đức bất ngờ được điểm 7.5 với lời cô khen

Sốc: 400000 người chết mỗi năm vì ngồi quá 3 tiếng/ngày

Tạp chí Y tế dự phòng Mỹ công bố việc ngồi hơn 3 tiếng mỗi ngày khiến 433.000 người chết mỗi năm trên toàn thế giới.

Cốt truyện Shadow of the Colossus – Ngàn thu chia cắt

Shadow of the Colossus là một game hành động – phiêu lưu với những màn giải đố và đấu trùm khổng lồ cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên song song đó, cốt truyện Shadow of the Colossus lại mang một âm hưởng buồn và khá “mở” khi nó bỏ lửng

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Những con rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball

Bộ truyện tranh đình đám Dragon Ball hay còn được biết đến với cái tên “Việt Nam” hơn là 7 Viên Ngọc Rồng gần như đã ăn sâu vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ.

Có thể bạn sẽ khóc khi đọc xong câu chuyện về bà cụ già ăn xin

Sáng sớm, người ta phát hiện xác một cụ già nằm ở khoảng trống giữa hai căn nhà. Bà chết trong một tấm áo mưa trùm kín người. Nhưng trên môi vẫn còn phảng phất một nụ cười.

Sau The Face, Miss Ngôi Sao Thời Trang mới là ngôi vị giới trẻ phát cuồng?

The Face vừa kết thúc, các tín đồ thời trang ngay lập tức chuyển sự mong đợi của mình vào việc tìm kiếm đại diện thương hiệu cho một tựa game vô cùng đình đám - Ngôi sao Thời trang 360mobi

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.