One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta hãy tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên mối quan hệ thiêng liêng giữa các thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm nhé.

Thế giới rộng lớn trong One Piece chứa đựng rất nhiều bí ẩn đầy bất ngờ, với rất nhiều dạng nhân vật mang trong mình sức mạnh “khủng” và có những mối quan hệ “dây mơ rễ má” khác nhau. Nhưng vượt lên trên tất cả đó là mối quan hệ “đồng đội” – “tình bạn” luôn được đề cao, là mạch cảm xúc gắn kết các nhân vật trong One Piece.

Và chính những khoảnh khắc “rơi nước mắt” trong các câu chuyện xúc động về tình bạn, tình đồng đội đã góp phần làm nên thành công, kiến tạo sức sống lâu bền cho bộ mangan này.


Để kế thừa ý chí và đi theo con đường của cựu Vua Hải tặc Gol D Roger quá cố, cậu bé người cao su Luffy đã căng buồm ra khơi nhằm khám phá khắp nơi trên Đại Hải Trình với ước mơ chinh phục kho báu vĩ đại One Piece, trở thành Vua Hải Tặc. Trong cuộc hành trình này, cả nhóm Luffy đã đụng độ vô số đối thủ từ những tên Hải Tặc khét tiếng đến Hải Quân hùng mạnh để bảo vệ các thành viên trong băng và những người dân vô tội.

Cái cảm giác được hòa mình vào cuộc phiêu lưu của băng Mũ Rơm đến tận cùng Đại Hải Trình, được khám phá những nơi còn nhiều bí ẩn, được hết mình xả thân vì bạn bè, được cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, khao khát thực hiện ước mơ cháy bỏng thật “thú” biết bao.


Qua đó ta nhận ra rằng, mối quan hệ giữa các thành viên nhóm Mũ rơm thật đặc biệt, nó gần nghĩa với một gia đình hơn là một băng cướp biển. Nếu như các băng hải tặc khác kết nối với nhau, dựa trên vai vế là thuyền trưởng với thuyền viên thì băng Mũ Rơm lại gắn kết với nhau bằng tinh thần “đồng đội”, bằng sợi dây mang tên “tình bạn”.

Tình bằng hữu này ta đã bắt gặp vô số lần trong suốt bộ truyện. Tiêu biểu như lần Luffy “nổi điên” vì tên Arlong đã đối xử tàn nhẫn với Nami sau khi nhìn thấy cô khóc nức nở. Chỉ bằng một hành động đơn giản, Luffy nhấc chiếc mũ rơm báu vật của mình xuống và đội lên đầu Nami, để cho cô cảm nhận hơi ấm của tình bằng hữu và cô sẽ không bao giờ phải đơn độc một lần nào nữa đã đủ nói lên tất cả.

Nami khóc nức nở và nhờ Luffy giúp cô ấy cứu ngôi làng của mình.


Hay như lần Luffy và Usopp bước vào một trận chiến đấu tay đôi đầy nghiệt ngã để buộc một người phải rời đi. Sự nặng nề bao trùm cả băng trong khoảnh khắc đó, nhưng cũng là một biểu hiện cho thấy sự gắn bó keo sơn giữa các thành viên của Băng Mũ Rơm.

undefined

Cuộc chiến nghiệt ngã của 2 con người đã từng coi nhau là gia đình, Luffy với Usopp.


Kim chỉ nam của cả băng là làm theo những gì bản thân tin tưởng, chiến đấu vì đồng đội, bất chấp hậu quả và định kiến của thế giới. Hành động này đã được chứng minh khi Luffy và đồng đội chấp nhận chống lại cả thế giới để cứu Robin.


Mạnh hơn mọi thứ vũ khí, quyền lực và sức mạnh nguy hiểm nào khác, chính mối quan hệ bạn bè, đồng đội và sự quan tâm chân thành dành cho nhau xuất phát từ tận đáy lòng của các thành viên trong băng đã làm cảm động cả một Nico RoBin sắt đá, cô đã gào lên trong tiếng nấc nghẹn ngào: “Tôi muốn sống”.

Robin gào lên trong nước mắt: “Tôi muốn sống”.


Tình bạn đó bền chặt đến nỗi không ai, không thứ gì có thể chia cắt được. Thậm chí là với Going Merry (con thuyền đầu tiên của nhóm hải tặc Mũ Rơm), con thuyền luôn ngầm được coi là một thành viên không chính thức của nhóm.

Liệu có phải sợi dây “tình bạn” vô hình này đã giúp Going Merry cố gắng thực hiện chuyến ra khơi cuối cùng để giải cứu cả nhóm ở Enies Lobby. Cái giây phút Băng Mũ Rơm chào vĩnh biệt Going Merry dũng cảm diễn ra đầy nước mắt đã lấy đi bao nhiêu tình yêu của các fan.

Giây phút tàu Going Merry tới giải vây cho băng Mũ Rơm ở Enies Lobby.


undefined
One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Và khoảnh khắc cả nhóm tạm biệt với còn tàu :” Yên nhỉ nhé Merry!”


Bên cạnh đó, mỗi người trong băng đều hiễu rõ năng lực, điểm mạnh điểm yếu của chính mình nên họ luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn để có thể bảo vệ, hỗ trợ đồng đội trong mọi tình huống. Chỉ với câu nói: “Tớ làm những gì cậu không thể. Và cậu làm những gì tớ không thể” đã làm nên một băng hải tặc Mũ Rơm “mạnh mẽ” dám đương đầu, vượt qua mọi thử thách mà nhiều người từng cho là “không có khả năng”.

Hãy nhớ lại cảnh Zoro vs Sanji tranh nhau chịu mọi đau đớn thay Luffy mà xem. Phải là một thứ tình cảm “mãnh liệt” đến nhường nào thì họ mới có thể dũng cảm làm như vậy?

undefined
undefined

Và cái cảnh từng người một trong nhóm Mũ Rơm biến mất bởi bàn tay của Bartholomew Kuma, cho đến khi chỉ còn Luffy. Chúng ta có thể thấy sự bất lực, sự cô độc đầy dằn vặt của Luffy, anh cố tìm lại nơi đồng đội của mình biến mất với hy vọng sẽ lại nhìn thấy họ. Điều này đã làm tan chảy trái tim của hàng ngàn độc giả đúng không nào.

Cảnh Luffy nhắc tới những đồng đội quan trọng nhất với cuộc đời cậu.


Cuối cùng, dù phải trải qua biết bao gian khổ nhưng để giữ đúng lời hẹn cùng nhau hội ngộ tại Quần Đảo Sabaody, sau 2 năm khổ luyện, các thành viên băng Mũ Rơm đã tề tựu về đây để cùng nhau tiếp tục thực hiện ước mơ.

Sau tất cả, chúng ta có thể hiểu rằng, chính những nhiệt huyết xuất phát từ trái tim chân thành của “tình bạn”, “tình đồng đội” đã giúp cả nhóm mũ rơm vượt qua tất cả mọi rào cản để ở bên nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : One, Piece, thi, trong

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Khi One Piece bị Overwatch “nhập”, tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Khi những hero cực mạnh của cả hai siêu phẩm đình đám cùng kết hợp với nhau, liệu tổ hợp nào sẽ là vô địch?

“One Piece Film Gold” kiếm được hơn 325 tỷ sau 10 ngày tại Trung Quốc

Có thể nói đất nước tỷ dân này quả đúng là mảnh đất đào ra vàng cho các nhà làm phim.

Chia sẻ theme Windows 10 tuyệt đẹp dành cho fan One Piece - Đảo Hải Tặc

Vua Hải Tặc (One Piece) là phim hoạt hình hay và ý nghĩa làm chao đảo nhiều thế hệ bởi tính hài hước, dí dỏm và những lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cho cuộc sống. Chắc hẳn nếu là một “fan ruột” của One Piece, bạn sẽ không thể nào bỏ qua theme của bộ

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Cốt truyện của One Piece trong năm 2017 được tác giả công bố

Tác giả One Piece - Eiichiro Oda trong một buổi họp mặt với fan hâm mộ đã công bố nội dung của truyện trong năm 2017 tới đây.

One Piece Thousand Storm bất ngờ mở cửa đăng ký cho toàn thế giới

One Piece Thousand Storm - tựa RPG đình đám dựa theo thế giới One Piece vừa chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả các quốc gia.

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.