One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

One Piece: Bounty Rush là một tựa game mobile về đề tài Vua Hải Tặc đã được NPH Bandai Namco ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Tựa game là cuộc phiêu lưu chinh chiến của Luffy cùng nhóm Mũ Rơm (Straw Hat) với mục đích trở thành Vua hải tặc bằng cách tìm được kho báu huyền thoại của Gold D. Roger (Vua Hải Tặc) đời trước. Và mới đây thì Bandai Namco đã thông báo rằng One Piece: Bounty Rush sẽ có phiên bản quốc tế trong năm 2018.

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt
Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game “chính chủ”, One Piece: Bounty Rush hứa hẹn sẽ là một tựa game hấp dẫn đối với các fan của One Piece.


Ngoài các thành viên trong băng Mũ Rơm, người chơi cũng sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc khác từng xuất hiện trong các sản phẩm trước đây của Bandai Namco. Bên cạnh đó, game cũng có chế độ multiplayer để bạn có thể thử thách với người chơi khắp thế giới.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=6Q4C4jHpuo8]


TIN LIÊN QUAN

One Piece Thousand Storm - RPG siêu khủng chính thức lên Mobile

One Piece Thousand Storm - tựa game nhập vai Mobile được cộng đồng game thủ mong chờ hàng nhất, đã chính thức phát hành trên Android và iOS.

One Piece Thousand Storm bất ngờ mở cửa đăng ký cho toàn thế giới

One Piece Thousand Storm - tựa RPG đình đám dựa theo thế giới One Piece vừa chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả các quốc gia.

“One Piece Film Gold” kiếm được hơn 325 tỷ sau 10 ngày tại Trung Quốc

Có thể nói đất nước tỷ dân này quả đúng là mảnh đất đào ra vàng cho các nhà làm phim.

Khi One Piece bị Overwatch “nhập”, tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Khi những hero cực mạnh của cả hai siêu phẩm đình đám cùng kết hợp với nhau, liệu tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Những tựa game mobile cực cuốn để game thủ chơi cùng bạn bè trong mùa Covid

4 tựa game mobile để bạn có thể kết hợp cùng bạn bè, cùng nhau giải trí, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau mà không lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh covid

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá