Sau The Face, Miss Ngôi Sao Thời Trang mới là ngôi vị giới trẻ phát cuồng?

Cuộc thi The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của các nhân vật có ảnh hưởng trong làng thời trang. Không chỉ thế, cả những tín đồ thời trang và khán giả truyền hình cũng không đứng ngoài cuộc.
Cơn sốt The Face Việt Nam và dư âm để lại

Phí Phương Anh – cô sinh viên năm nhất trước khi đoạt ngôi vị quán quân chỉ là một “tờ giấy trắng” chưa hề tiếp xúc với nghề người mẫu. Chiến thắng này đem lại cho cô gái 19 tuổi khá nhiều cơ hội làm việc với những nhãn hàng mới, và gần như thay đổi cuộc đời của cô bạn này. Bên cạnh Phí Phương Anh, bộ ba giám khảo cũng là những người được chú ý qua từng tập thi.

Trong đó, gây ấn tượng và bất ngờ nhất có lẽ không ai khác ngoài HLV Lan Khuê. Khác xa với hình ảnh cô siêu mẫu trên sàn diễn, Lan Khuê tại The Face bộc lộ tính cách và khả năng truyền cảm hứng cho các thí sinh trong đội cực kỳ tốt. Lan Khuê qua cuộc thi này đã bước tới gần hơn với khán giả truyền hình theo chiều hướng vô cùng tích cực. Sự tái xuất của người đẹp ngày càng được trông chờ.

Đó là The Face trên truyền hình, vậy đối với mạng xã hội, đặc biệt là facebook, phải chăng cũng có một cuộc thi mang tính đại diện hình ảnh như Gương mặt thương hiệu?
Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi – The Face phiên bản online?
Câu trả lời là hoàn toàn chính xác! Hẳn các bạn trẻ không còn quá xa lạ với những tấm hình ghép thời trang chibi của các ngôi sao trong showbiz Việt? Suốt một thời gian dài, tràn lan và xuất hiện khắp mạng xã hội là những tấm hình ghép thời trang chibi của game thủ cùng các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Để đập tan “cơn khát”, nhà phát hành chinh thức tổ chức một cuộc thi với qui mô toàn quốc nhằm tìm ra đại diện thương hiệu cho tựa game đình đám này.
Với tên gọi đầy đủ “Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi”, cuộc thi là một sân chơi lành mạnh dành riêng cho cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi – đặc biệt là các game thủ nữ. Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, sức nóng của Ngôi Sao Thời trang 360mobi sẽ còn nằm ở thành phần giám khảo cùng những thử thách “siêu kích thích” qua các vòng thi.


Các tín đồ thời trang nói chung và game thủ nữ Ngôi Sao Thời Trang 360mobi nói riêng đã chuẩn bị sẵn sàng đón nhận thử thách mới? Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 14/09, ngày cuộc thi chính thức bắt đầu
Theo dõi thông tin cuộc thi tại đây: http://ngoisao.360mobi.vn/miss

TIN LIÊN QUAN

Cơ quan Công an thông tin về vụ xe ô tô không biển số “náo loạn” phố Thụy Khuê

Theo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, ngay sau khi khống chế lái xe gây ra vụ tai nạn giao thông bỏ chạy, cơ quan Công an đã tiến hành “test” nhanh ma túy lái xe, và cho kết quả âm tính.

Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Chiếc xe thể thao Porsche 911 độ hay siêu xe McLaren 570S và Rolls-Royce Ghost đều được CEO trẻ tuổi mang ra nghịch với các màn đốt lốp và ngẫu hứng còn drift.

Sài Gòn: Về tay chủ mới, McLaren 570S từng là của Tống Đông Khuê được "thay áo, thay giày"

Ban đầu chiếc McLaren 570S này có ngoại thất màu xám lông chuột nhưng hiện đã được chuyển thành màu đen nhám bằng cách dán decal quen thuộc. Cách đây ít lâu, siêu xe Anh Quốc còn thuộc sở hữu của CEO Tống Đông Khuê nhưng hiện đã được sang tên cho

Mai Ngô The Face phủ nhận tin đồn đóng MV 16+

Nữ người mẫu cho rằng không ai dại mà tự đi làm xấu hình ảnh của chính bản thân.

Cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bắt đầu khởi động

Cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã được ra mắt từ ngày 16/06/2017 với mục tiêu tìm kiếm gương mặt đại diện cho Thập Nhị Đại môn phái. 3 vị “huấn luyện viên” quyền lực của cuộc thi này không ai khác chính là Chân Nhi, Nguyệt

Google đổi DOODLE chào mừng 'Ngày Quốc Khánh Việt Nam'

Sáng nay, 2/9, Google đổi DOODLE hình Khuê Văn Các chào mừng “Ngày Quốc Khánh Việt Nam”.

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

Chi tiết cuộc trò chuyện về vấn đề BKAV vượt mặt Face ID thành công

Việc BKAV có thể tìm cách đánh lừa Face ID chỉ với chiếc mặt nạ trị giá 150 USD đã khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, đồng thời hàng loạt câu hỏi đã phát sinh.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.