Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Nổi danh sau chương trình Người Ấy Là Ai với lý lịch khủng tổng tài đi tìm bạn gái, CEO trẻ cuối 9X Tống Đông Khuê nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Sau đó, Tống Đông Khuê còn gây chú ý với cư dân mạng khi liên tục đổi 'vợ' từ xe thể thao, sang siêu xe và cả xe siêu sang khiến không ít người nể sự chịu chơi của chàng trai này.



Được biết, Tống Đông Khuê trải nghiệm khoảng 3 chiếc siêu xe bao gồm Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S hay mới đây nhất là tậu về garage chiếc siêu xe McLaren 720S mang gói độ N-Largo độc nhất Việt Nam cũng như là 1 trong 15 chiếc xe McLaren 720S trên thế giới mang bản độ hiếm có này.


Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui



Ngoài việc sở hữu siêu xe, Tống Đông Khuê còn gây ngạc nhiên khi chia sẻ rất nhiều video mình đốt lốp hay drift các mẫu xe đắt tiền. Trong đó, 1 video tổng hợp Tống Đông Khuê drift siêu xe được đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok thu về hàng chục nghìn lượt xem cũng như bình luận.



Video này cho thấy, Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao như Porsche 911 độ, đến siêu xe là McLaren 570S và vác cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost ra chỉ để drift cho vui. Những màn drift và đốt lốp của CEO này khá thú vị với cư dân mạng.


Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui


Tống Đông Khuê cùng 2 chiếc siêu xe mình từng sở hữu


Hiện trong garage của Tống Đông Khuê chỉ còn chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo của Novitec làm bạn đồng hành, xe nguyên bản mang màu tím phối với carbon của bản độ giới hạn nhưng nay được CEO trẻ tuổi dán lại bộ áo màu trắng.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Về tay chủ mới, McLaren 570S từng là của Tống Đông Khuê được "thay áo, thay giày"

Ban đầu chiếc McLaren 570S này có ngoại thất màu xám lông chuột nhưng hiện đã được chuyển thành màu đen nhám bằng cách dán decal quen thuộc. Cách đây ít lâu, siêu xe Anh Quốc còn thuộc sở hữu của CEO Tống Đông Khuê nhưng hiện đã được sang tên cho

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

Bắt gặp McLaren 720S duy nhất tại Việt Nam độ widebody Novitec N-Largo trong bộ cánh mới

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh màu tím độc độc nhất vô nhị tại Việt Nam và cũng là chiếc 720S duy nhất ở nước ta độ widebody Novitec N-Largo.

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Cơ quan Công an thông tin về vụ xe ô tô không biển số “náo loạn” phố Thụy Khuê

Theo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, ngay sau khi khống chế lái xe gây ra vụ tai nạn giao thông bỏ chạy, cơ quan Công an đã tiến hành “test” nhanh ma túy lái xe, và cho kết quả âm tính.

"Dân chơi" mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift

Sự kiện Heveningham Hall Concours diễn ra tại Anh thu hút hàng trăm siêu xe cổ chí kim đến hội tụ và cùng nhau di chuyển qua các cung đường cho bản tổ chức dựng ra. Để tạo sự nổi bật, một chủ nhân đem siêu xe triệu đô McLaren P1 GTR ra bãi cỏ để

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

Xe sang 10 tỷ của John Tuấn Nguyễn gây chú ý trong lễ cưới của Lan Khuê

Ngoài đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương, lễ đính hôn bất ngờ của Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra vào sáng nay (24/09) cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...