Xe sang 10 tỷ của John Tuấn Nguyễn gây chú ý trong lễ cưới của Lan Khuê

Chiếc xe mà John Tuấn Nguyễn sử dụng để đón Lan Khuê trong lễ đính hôn mang thương hiệu Bentley.

Ngoài đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương, lễ đính hôn bất ngờ của Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra vào sáng nay (24/09) cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Bên cạnh cặp trai tài – gái sắc, giới mộ điều còn để ý tới lễ cưới của Hoa khôi Áo dài 2014 bởi sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe sang, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc xe hiệu Bentley trị giá trên dưới 10 tỷ đồng mà đích thân doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã dùng để tới đón Lan Khuê.

Xe sang 10 tỷ của John Tuấn Nguyễn gây chú ý trong lễ cưới của Lan Khuê

John Tuấn Nguyễn rạng rỡ bên cạnh chiếc Bentley Flying Spur siêu sang.

Chiếc xe có giá trên dưới 10 tỷ này được trang bị động cơ 6.0 W12 tăng áp kép, cho công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Mặc dù có trọng lượng nặng gần 2,5 tấn nhưng thực tế thì chiếc xe của Bentley này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 4,3 giây. Ngoài vẻ ngoài sang trọng, nam tính và cứng cáp, chiếc Bentley Flying Spur còn được đánh giá cao nhờ không gian bên trong thân xe rộng rãi cùng nhiều điểm nhấn về nội thất cao cấp. Đây là mẫu xe được khá nhiều doanh nhân yêu thích.

Lan Khuê bên trong chiếc Bentley.

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc xe sang thường xuyên xuất hiện trong đám cưới trong giới showbiz và thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Là một doanh nhân có tiếng, không chỉ chiếc xe đưa rước Lan Khuê của John Tuấn Nguyễn thuộc hàng xe sang mà rất nhiều vị khách đến với buổi lễ này cũng mang theo những chiếc xe bạc tỷ.

Vũ Tuấn Anh

Nguồn: SaoStar

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên Việt Nam sẽ ra mắt vào 21/11 tại Sài Gòn

Người mê xe tại TP.HCM sẽ lại có cơ hội ngắm Bentley Flying Spur V8 S một lần nữa tại khu trưng bày Bentley, trong tòa nhà Landmark 81 khi chiếc sedan siêu sang này được chính thức ra mắt vào ngày 21/11 tới.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và