Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

 

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

 

Đây là lần đầu tiên Bentley để lộ Flying Spur mới gần như đã hoàn chỉnh trước ống kính, hãng xe Anh Quốc đã che giấu thế hệ mới của Flying Spur bằng cách hóa trang cho nó giống với phiên bản hiện tại, với các tấm dán trên đèn và một vài tấm nhựa che thân xe.

 

Bentley Flying Spur mới chính là phiên bản 4 cửa của Continental GT, chiếc xe đã được bắt gặp nhiều lần, và giống như ''người anh em'' 2 cửa của mình, Flying Spur cũng được kỳ vọng sẽ chia sẻ nhiều thiết kế từ chiếc EXP10 Speed 6 Concept.

 

 

Điều đó có nghĩa là công chúng có thể hy vọng về một diện mạo vô cùng thanh lịch của Flying Spur, tinh tế và thu hút hơn so với thế hệ cũ. Đặc biệt, mẫu xe sắp tới cũng sẽ được gia tăng kích thước để cung cấp không gian nội thất rộng rãi hơn, sang trọng hơn cho hành khách trên xe.

 

 

Bentley đã thông báo rằng Flying Spur sẽ chia sẻ cùng nền tảng với Porsche Panamera, đó là nền tảng mô-đun MSB, cũng như một số hệ truyền động, bao gồm động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít đã được ra mắt trên Porsche Panamera.

 

 

Các phiên bản mạnh mẽ hơn sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép W12, đây là khối động cơ đang có mặt trên mẫu xe Bentayga. Bên cạnh đó, Flying Spur thế hệ mới còn có thể nhận được hệ truyền động plug-in hybrid hiện đại như nhiều mẫu xe khác ngày nay.

 

 

Được biết, Bentley đang có kế hoạch sẽ ra mắt Flying Spur mới sau khi chính thức đưa ra chiếc Continental GT mới vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: Carscoop

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Bentley Flying Spur 2019 lộ diện loạt ảnh cho thấy thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mọi ánh mắt hiện tại đều đổ dồn về mẫu Grand Tourer của Bentley - chiếc Continental GT vừa mới được ra mắt cách đây hai tháng. Tuy...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?