Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith


Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith


Trên story (Instagram cá nhân), rich kid 16 tuổi tại Đà Nẵng đã đăng tải hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Wraith và Lamborghini Urus kèm dòng trạng thái: 'Hẹn 2 em ra Tết gặp, còn giờ thì tạm biệt em McLaren 720S'.






Điều này cũng có nghĩa là rich kid Đà Nẵng sẽ chia tay món quà sinh nhật mà bố cậu đã tặng hồi tháng 4 năm nay, chiếc McLaren 720S Spider màu vàng cực bắt mắt.






Đổi lại, rich kid sẽ nhận được Rolls-Royce Wraith và Lamborghini Urus, 2 chiếc có ngoại thất màu tối trong đó Urus sở hữu màu sơn đen bóng, còn chiếc Wraith thì được hoàn thiện trong tông kép (ghi và bạc).





Khả năng cả 2 đều là xe chính hãng, nếu như vậy thì, giá của chiếc Rolls-Royce Wraith khi về nước sẽ rơi vào khoảng 33 tỷ đồng và Lamborghini Urus có giá khoảng hơn 20 tỷ đồng - chưa gồm các tùy chọn và chi phí lăn bánh.






Được biết, rich kid 16 tuổi này là con trai của một đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng. Ngoài việc có sở thích với xe sang, siêu xe, chàng thiếu gia này còn có niềm đam mê với thời trang hàng hiệu, rich kid thường xuyên xuất hiện với những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu như Hermes, Gucci hay Louis Vuitton.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: toanvo_12

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith tùy biến với ngoại hình lạ lẫm cùng 810 mã lực, giá 7,36 tỷ đồng

Chiếc xe này hiện được bán dưới sự ủy quyền của Auto Leitner, Hà Lan, và nó có giá khoảng 324.000 USD (~ 7,36 tỷ VNĐ), dường như chiếc xe Rolls-Royce Wraith này không có gì khác biệt so với sự công bố của Jon Olsson một năm trước.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Rolls-Royce Wraith – mãnh thú ẩn mình trong bộ vest lịch lãm

Wraith là kết quả của sự đổi mới liên tục – là khao khát để vươn tới xa hơn – hơn những gì được mong đợi. Chiếc xe là dòng mẫu mạnh mẽ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.