Mai Ngô The Face phủ nhận tin đồn đóng MV 16+


Nữ người mẫu cho rằng không ai dại mà tự đi làm xấu hình ảnh của chính bản thân.

Hôm qua, nam ca sĩ Bùi Caroon chính thức nhá hàng sản phẩm mới với tên gọi Dancing King qua một đoạn teaser ngắn. Video này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận bởi những cảnh quay quá đỗi gợi cảm, táo bạo. Youtube đã phải gắn cờ giới hạn độ tuổi người xem.



Mai Ngô The Face phủ nhận tin đồn đóng MV 16+





Một số cảnh 'nhá hàng' trong teaser.

Tham gia diễn xuất với Bùi Caroon trong MV này có Mai Ngô - thí sinh thuộc đội Lan Khuê The Face Vietnam 2016. Trước những đồn đoán, tranh cãi của dư luận, Mai Ngô cho rằng MV Dancing King mà cô tham gia vô cùng “sạch sẽ”. Mai Ngô thẳng thắn: “Chẳng ai dại tự đi bôi nhọ chính mình. Công bằng mà nói, tôi chẳng thấy có gì đáng bị chỉ trích cả”.




Bùi Caroon

Hiện tại, nam ca sĩ Bùi Caroon vẫn chưa có phản hồi nào trước những luồng dư luận trái chiều của công chúng. Tuy nhiên, phía ê-kíp của nam ca sĩ khẳng định chắc nịch sẽ bảo vệ sản phẩm này đến cùng.

TIN LIÊN QUAN

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'

PhuNuNews đã liên hệ với chủ nhân của Facebook đã gây xôn xao dư luận để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

PewDiePie - biểu tượng thành công và tranh cãi trên YouTube

PewDiePie không phải là cái tên bí ẩn với những người đam mê YouTube. Chàng trai Thụy Điển là một trong những biểu tượng thành công đầy tranh cãi của mạng xã hội này.

Bùng lên tranh luận sau vụ tai nạn giao thông ở Bình Phước

Theo video từ máy quay hành trình, chiếc xe ô tô khách đang đi đúng làn thì xuất hiện một xe ô tô con đi từ hướng ngược lại. Đến đoạn cua thì xe con bất ngờ lấn làn nhưng tài xế xe con đã kịp thời đánh lái. Về phần xe khách, thấy xe con lấn làn nên

Face to face: Bộ phim đoạt giải phim quay bằng Gopro Hero4

Face to Face hiện đã được trình chiếu trên Netffix, là một bộ phim độc lập, được kể qua màn hình máy tính và điện thoại của hai thanh thiếu niên Mỹ. Trong bộ phim, hai người bạn thời thơ ấu sẽ gặp lại nhau và giao tiếp với nhau thông qua Facetime

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Lệnh nbtstat trong Windows

(Áp dụng Cho: Windows Server (kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm