Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'


Mới đây một người dùng đã đăng tải một hình ảnh Hồ Ngọc Hà ở tuổi đôi mươi với lời ám chỉ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhanh chóng, status này thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hồ Ngọc Hà và người đàn em thân thiết Lý Quí Khánh cũng tham gia bình luận bên dưới những dòng status của người dùng này. Hà Hồ không giấu sự bức xúc khi thẳng thắng bày tỏ cô hoàn toàn không
phẫu thuật thẩm mỹ như những gì được viết trên facebook cá nhân của người kia.



Chủ nhân của trang cá nhân đăng tải nội dung gây xôn xao trên mạng là Đỗ Quốc Đạt (còn được gọi là Nick Đỗ), được biết đến nhiều trong vài trò MC của chương trình Tôi 20 (một chương trình của đài truyền hình KTS VTC) và sau này ở một kênh truyền hình về âm nhạc.



PhuNuNews đã liên hệ với anh Đỗ Quốc Đạt để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng.



Status trên trang cá nhân của anh về Hồ Ngọc Hà đang là một điểm nóng của giới showbiz. Anh có ẩn ý gì sau status đó không?



Tôi viết status về Hồ Ngọc Hà như bất cứ một ai khác hàng ngày viết bình luận về các ngôi sao với người nổi tiếng khác thôi. Có ai không từng viết bình luận về các ngôi sao trên trang cá nhân của mình? Và có ngôi sao nào lại không thích được người ta bình luận? Bình luận trên mạng xã hội chính là giá trị truyền thông của các ngôi sao, càng nhiều bình luận thì giá trị truyền thông của họ càng lớn.



Thế nên, tôi đã hết sức ngạc nhiên khi giữa cả rừng bình luận mỗi ngày về Hồ Ngọc Hà, nhất là trong thời điểm Hồ Ngọc Hà đang rất hot với The Face, Hồ Ngọc Hà lại tìm được bình luận của tôi và vào bình luận.



Còn status của tôi viết rất rõ, chả có ẩn ý gì cả. So với Hà của ngày xưa, thì Hà của bây giờ đẹp hơn rất nhiều. Đó là một điều tốt, và theo mắt nhìn của tôi thì phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Nhìn vào đó, chính bản thân cũng có thêm động lực để đi phẫu thuật thẩm mĩ cho đẹp hơn, mà theo tôi, đẹp hơn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Còn như tôi đã nói, cô ý sửa hay không thì tự cô ý biết.






Ảnh status Đỗ Quốc Đạt.



Anh có thể chia sẻ rõ hơn về bức hình anh đã đăng tải?



Tôi vô tình tìm thấy trên mạng, và vì cũng tự nhận thấy sự chênh lệch rất lớn giữa nhan sắc của Hồ Ngọc Hà lúc đó và bây giờ nên tôi lấy nó ra làm minh hoạ về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ - là một chuyện tôi rất thường xuyên nói trên Facebook.



Tôi cũng chẳng quan tâm là Hồ Ngọc Hà có phẫu thuật thẩm mỹ thật hay không, vì chẳng phải bản chất của hầu hết các bình luận về ngôi sao là chưa đúng sự thật sao? Và thực sự, các bình luận về họ càng không chuẩn thì càng có chuyện để nói đúng không? Không lẽ bây giờ trước khi bình luận, phải đi check với họ coi sự thật có đúng không rồi mới bình luận. Ai sẽ giải đáp, ai sẽ trả lời?



Nhưng Hồ Ngọc Hà đã trả lời cho trong status của anh. Vậy sẽ có một status khác để đính chính?



Tôi không phải là nhà báo, không phải là phát ngôn viên của Hồ Ngọc Hà, sao tôi phải lo đính chính. Cô ấy đã vào bình luận thì đó chính là thông tin được đính chính từ phía Hồ Ngọc Hà.



Có nhiều bình luận cho rằng anh muốn quay về showbiz, nên viết status về Hồ Ngọc Hà. Anh nghĩ sao?



Tôi không hiểu lắm quay về showbiz là quay về đâu vì tôi đã bao giờ thực sự ở trong đó đâu. Ngay từ những ngày tôi còn làm một số việc có liên quan đến showbiz, tôi vẫn luôn cố gắng đứng ở vòng ngoài, vì thấy mình không có hợp.



Bây giờ, tôi cũng đã chấm dứt hẳn những công việc liên quan đến showbiz. Công nhận là cái post đó của tôi vì là bình luận về Hồ Ngọc Hà, nên hot hơn rất nhiều so với những post khác. Nhưng nếu so một nghìn like trên trang của tôi với vài chục nghìn hay vài trăm nghìn like trên trang của Hồ Ngọc Hà thì có xi nhê gì mà phải thành chuyện ồn ào? Thế nên tôi ngạc nhiên khi nó trở thành chuyện ồn ào như bây giờ.



Khi biết mình và status “câu like” không cố ý kia được lên báo, anh thấy thế nào?



Tôi không nghĩ gì, có chăng là chỉ buồn cười, post trên facebook cá nhân của tôi - một người hoàn toàn bình thường, trở thành một chủ đề được quan tâm.



Cái post của tôi rõ ràng là về chuyện tôi muốn đi phẫu thuật thẩm mĩ và lấy việc thay đổi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà ra làm ví dụ để làm động lực dựa trên quan điểm cá nhân, thì họ bảo là tôi 'tố' Hà đập mặt làm lại.



Thế nào là tố? Tố là khi người ta biết rõ sự thật và phanh phui cái sự thật đó ra thì mới gọi là tố chứ. Rồi Hồ Ngọc Hà vào bình luận theo tôi là không quá căng thẳng, thì lại trở thành 'đáp trả'. Cách dùng từ này khiến cho nhiều hiểu lầm nảy sinh.



Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'



Ảnh bình luận của Hồ Ngọc Hà.



Trở thành người được quan tâm sau một status, được nhắc đến rất nhiều trên facebook, được lên báo. Sau tất cả, điều gì khiến anh suy nghĩ nhiều nhất? Nếu có thể quay ngược lại thì anh vẫn sẽ quyết định đăng status của mình?



Sao lại gọi là được quan tâm, được nhắc đến, được lên báo, phải gọi là bị chứ. Facebook là nơi tôi trò chuyện với bạn bè, những người hiểu mình. Khi post đó bị phát tán rộng hơn mức cần thiết, đến cả với những người không hiểu hết ý của tôi hay thậm chí cố tình hiểu sai thì đó chính là điều gây khó chịu nhất.



Nếu quay ngược lại, tôi có đăng cái post đó không thì câu trả lời là đương nhiên rồi. Tuy nhiên, điều đáng trách nhất và cũng là điều tôi thấy đáng tiếc nhất là việc chị Hà Anh vô tình bị hiểu lầm khi bình luận trong cái post đó của tôi. Ai đọc bình luận của Hà Anh cũng sẽ hiểu ngay là Hà Anh đang bình luận chuyện tôi nói muốn đi phẫu thuật thẩm mĩ. Thế nhưng, người ta lại gán ghép cho chị ấy là bình luận về Hà, gây hiềm khích giữa hai người, đến mức Hà Anh cũng phải đi giải thích.






Nick Đỗ (Đỗ Quốc Đạt), MC chương trình Tôi 20, Tác giả sách Tôi 20+.



Vậy đó, thông tin luôn cần được kiểm chứng và suy xét với một cái đầu lạnh và trái tim ấm! Điều đó sẽ khiến cho những hiểu lầm không đáng có xuất hiện.



Minh Trịnh

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật Facebook: Tùy chỉnh người xem và bình luận trên status của bạn

Cách tinh chỉnh đối tượng có thể thấy từng post cụ thể của bạn trên Facebook, cùng với các thiết lập đối tượng có thể theo dõi và bình luận nội dung của bạn.

Bị cộng đồng mạng Việt Nam chỉ trích, hacker Đài Loan phải ghi status bằng tiếng Việt

Có lẽ vì áp lực từ phía cộng đồng mạng và quá nhiều nick mạo danh tạo nên sau tuyên bố của anh, trong status mới đây nhất của mình, hackernày đã đăng một dòng trạng thái được chuyển sang nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng việt. Nội dung đăng tải với

Tính năng xóa status đã đột nhiên quay trở lại

Không chỉ xảy ra tại Việt Nam, trang tin công nghệ quốc tế VentureBeat cũng đã đăng tải bài viết nói về thay đổi nói trên của Facebook. Hiện, VentureBeat cũng đang liên hệ với Facebook để có câu trả lời cho vụ việc gây xôn xao này.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Mẹo đăng status Facebook chữ kiểu cực độc đáo

Đăng trạng thái trên Facebook cũng là cách mà nhiều người dùng thể hiện suy nghĩ, cảm xúc,... hiện tại của bản thân, và nút like cũng là một phần...

Bạn sẽ được hoàn trả những gì sau khi Ngọc Tái Tổ Hợp thay thế Ngọc Bổ Trợ truyền thống?

Mấy ông mua nhiều ngọc chuẩn bị rước cả núi tinh hoa lam về nè!

Bí ẩn ngọc tỷ truyền quốc của Tần Thủy Hoàng

Được tạo nên từ viên ngọc quý Hòa thị bích, ngọc tỷ truyền quốc của Tần Thủy Hoàng là món bảo vật mà các vị vua chúa về sau vô cùng muốn chiếm được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ