6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng


Trong khi cư dân mạng vẫn không hết xôn xao trước những bộ ảnh kỷ yếu được dàn dựng công phu như bộ ảnh kỷ yếu 'ăn mày nhem nhuốc', ảnh kỷ yếu phiên bản “hậu duệ mặt trời”,… thì mới đây, một nhóm bạn trẻ sinh viên trường Nông Nghiệp lại ‘đại náo’ với bộ ảnh kỷ yếu đơn giản, mộc mạc gợi nhớ về tuổi thơ.






Bộ ảnh kỷ yếu gây ấn tượng của 6 chàng sinh viên Nông Nghiệp.



Bộ ảnh kỷ yếu ‘trở về tuổi thơ’ dầm mưa này đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ngay sau khi những bức ảnh độc đáo, lạ mắt này được đăng tải trên fanpage Beat đã có hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.



6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng



Dân mạng bình luận.






Được biết, 6 thanh niên là sinh viên trường Nông nghiệp (Hà Nội) quyết định rủ nhau “quẩy tưng bừng” giữa ngày mưa lũ và cho ra đời bộ ảnh “trở về tuổi thơ” ấn tượng. 6 chàng trai diện quần đùi, áo phông, hồn nhiên nô đùa giữa trời mưa bão.



Tất cả đạo cụ của các chàng trai này chỉ là: chậu, mo cau, dầu gội đầu… chứ không cầu kỳ son phần, giày dép, trang phục lộng lẫy như bao bộ ảnh kỷ yếu hút dân mạng trước đó.






Theo như chia sẻ của một thành viên trong nhóm 6 người, bộ ảnh được thực hiện vào ngày 18/8 tại trường Nông nghiệp (Hà Nội). Sáu chàng trai trong ảnh là bạn bè thân thiết, học chung dưới mái trường Nông nghiệp và đều là “phó nháy”. Tất cả đạo cụ, máy móc được chuẩn bị trong vòng 2 tiếng, thêm 2 giờ đồng hồ vui chơi tưng bừng nữa, nhóm đã cho ra bộ ảnh ấn tượng.






Nguyễn Văn Hinh, người phát động cuộc chơi này chia sẻ: “Mưa gió âm u, mình thấy ai cũng ảm đạm, nặng nề nên gọi mọi người ra tắm mưa. Cả nhóm có buổi vui chơi sảng khoái hết nấc, cũng là kỷ niệm đáng nhớ sau này. Cuộc sống nhiều lo loan, bận bịu, mấy khi được trở lại tuổi thơ, đùa nghịch thỏa thích như thế”.






Hiện những bức ảnh này vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, không ít người cũng mong muốn có được những khoảnh khắc đáng ghi nhớ ấy. Có lẽ trong thời gian tới những bộ ảnh kỷ yếu cầu kỳ, dàn dựng công phu sẽ được thay thế bởi những loạt ảnh đơn sơ, mộc mạc, gần gũi với đời thường như thế này.



Cùng ngắm bộ ảnh đẹp giản dị:
























Theo Đời sống pháp luật

TIN LIÊN QUAN

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Tuổi 30 của Công Vinh

Khi thông tin về lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng hay Tuấn Anh xâm chiếm các mặt báo, có lẽ nhiều người chỉ biết thủ quân đội tuyển Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30... nhờ một tin nhắn chúc mừng từ FIFA.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .

Ra quán nước chờ con thi tốt nghiệp THPT, người mẹ bị xe ô tô tông tử vong

Sau khi con trai vào điểm thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thi. Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh.

Tâm sự xé lòng của nữ sinh yêu lầm người, sớm làm mẹ

'Có quá nhiều điều khiến em ân hận, em nuối tiếc. Duy nhất một điều mà em không bao giờ ân hận, đó là con em...'.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất