Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 10/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Smash the Battle

Smash the Battle đưa game thủ nhập vai vào hai người sống sót sau một cuộc tấn công của hacker khiến robot quay sang tàn sát con người. Mắc lại trong khu xây dựng mà không một ai giúp đỡ, hai nhân vật chính này sẽ phải sự dụng mọi loại vũ khí để sống sót qua đám robot khát máu bủa vây xung quanh.

Phong cách lối chơi của Smash the Battle thiên hoàn toàn về yếu tố chặt chém, nơi game thủ chỉ mang một nhiệm vụ duy nhất là càn nát hàng ngũ kẻ địch xung quanh. Những pha quăng quật cờ lê vào bè lũ robot, những chiêu combo điên cuồng hạ thủ cả những con trùm cứng đầu.. sẽ liên tục truyền lửa cho cơn khát hành động của người chơi.

Ngoài ra với yếu tố của một tựa RPG, Smashing the Battle còn cho phép game thủ tùy nguy phát triển sức mạnh nhân vật. Từ các chỉ số đã quá quen thuộc như giáp trụ, máu và sát thương, nhân vật cũng có thể biến đổi ngoại hình qua các trang phục cực kỳ cá tính. Tất nhiên những trang phục này sẽ biến chuyển qua hai nhân vật bạn lựa chọn, thể hiện sự chăm chút của nhà phát triển dù chỉ có một người duy nhất.

Đồ họa cũng là một thế mạnh khác mà Smashing the Battle mang từ PC sang Mobile. Toàn bộ tựa game được đặc tả dưới nền đồ họa 3D sắc nét và phong cách thiết kế hơi hướm Anime đầy cá tính. Từ ánh sáng phản chiếu trên giáp trụ nhân vật chính cho đến hiệu ứng đòn đánh mỗi khi thanh cờ lê quăng quật lên thân xác kẻ địch, tất cả đều cho thấy thế mạnh trong mảng đồ họa của Smashing the Battle.

Smashing the Battle sau thời gian chinh chiến trên PC đã chính thức cập bến cả hai nền tảng Android và iOS. Bạn đọc muốn đắm mình vào những pha chiến đấu của tựa game Hàn Quốc này có thể tải miễn phí trực tiếp tại đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 10/2016

Jade Empire

Jade Empire bắt đầu với câu chuyện của một đại đệ tử vô danh đang theo học tại võ đường Nhị Hà. Dưới sự chỉ dạy của sư phụ Li, anh gần như chỉ tập trung vào việc luyện võ mà không phải đoái hoài đến cuộc sống xung quanh. Nhưng tới một ngày, võ đường bất ngờ bị tấn công bởi nhóm sát thủ Liên Hoa với mục tiêu là nhân vật chính.

May mắn được giải cứu bởi sư phụ Li, anh biết được mình là hậu duệ của các Linh Tăng quyền năng một thời... và cũng là nguyên nhân chính khiến võ đường bị tấn công. Câu chuyện bắt nguồn từ những năm tháng xa xưa khi Vương quốc Ngọc Thạch phải chịu cảnh hạn hán quanh năm. Không muốn cơ ngơi của mình bị sụp đổ, Hoàng đế Sun Hai dẫn quân tấn công ngồi đền Tử Ca, sát hại Linh Tăng và chiếm đoạt sức mạnh của Thủy Long Thần.

Với quyền năng chế ngự dòng nước, Hoàng đế sớm chấm dứt cơn hạn hán, nhưng không hề biết cái giá phải trả còn lớn hơn gấp bội. Làng mạc bắt đầu bị tấn công bởi thế lực ma quỷ trong khi người chết không thể đầu thai, tất cả vì chẳng còn ai dẫn dắt linh hồn về nơi chín suối. Cơn đại họa ngày một lớn dần hơn.. và hậu duệ duy nhất của Linh Tăng - những con người từng bảo vệ Thủy Long Thần ngày nào, sẽ trở thành niềm hy vọng cuối cùng.

Với một cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn như vậy, Jade Empire hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một trải nghiệm chưa từng có trên Mobile. Để thưởng thức tuyệt phẩm nhập vai này, bạn đọc có thể tải game (iOS) trực tiếp tại đây:

Dan the Man

Đối với những game thủ còn cảm thấy lạ lẫm với Dan the Man thì đây là tựa game mang đậm chất hành động, nơi người chơi nhập vai Dan và nhận lấy nhiệm vụ bảo vệ thế giới khỏi sự nhăm nhe của hàng trăm kẻ xấu cũng như các ác tướng boss hung tợn.

Game có phong cách chơi cực kỳ kinh điển, mang hơi hướng của các tựa console mà bạn sẽ luôn phải cố định vị trí của mình để việc chơi game được diễn ra liền mạch. Tuy nhiên, với Dan the Man bạn không chỉ cho nhân vật nhảy, sử dụng cơ thể hay các cú đấm nhằm triệt hạ kẻ xấu mà còn có thể sử dụng vũ khí cũng như những vật phẩm khác để phục vụ cho cuộc chiến của mình.

Dan the Man ra mắt với những chế độ game khác nhau để người chơi thoải mái trải nghiệm theo phong cách riêng. Đó có thể là Story Mode cổ điển, nơi bạn trải nghiệm nhiều level, xuyên suốt bởi mạch truyện Dan the Man với 12 nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành. Ngoài ra, ba chế độ khác là Battle Mode, Survival Mode và Weekly Events cũng sẽ đem tới cho bạn những thử thách căng thẳng và vô cùng gay cấn. Để thưởng thức Dan the Man, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Alone in Space

Câu chuyện Alone in Space xảy ra tại hành tinh Miranda, cách trái đất 42 năm ánh sáng, Alex là người sống sót duy nhất của một phi hành đoàn có nhiệm vụ tới Miranda khai hoang và khiến hành tinh này trở nên giống với Trái Đất. Lạ lùng thay, các đồng đội của Alex đã biến mất và đây là một câu hỏi lớn thúc đẩy Alex nỗ lực hết mình để tìm ra câu trả lời.

Miranda vẫn là một môi trường lạ lẫm đối với Alex và địa hình luôn luôn thay đổi làm cho nhân vật chính của chúng ta gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh tồn trên hành tinh này. Người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng việc bị đánh thức khỏi một giấc ngủ đông và tìm kiếm những người bị mất tích.

Từ đó, người chơi phải tìm mã thông hành để mở các cánh cửa bị khóa, vượt qua chướng ngại vật, thay đổi lại mạch điện, đọc các cuốn nhật ký cũng như báo chí còn sót lại để lần tìm manh mối. Bạn cũng cần phải cẩn thận trước những nguy hiểm vốn có như thiết bị của phòng thí nghiệm, thiết bị điện, nguy cơ ngộc độc khói và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, Alone in Space chứa nhiều đồ vật bị mất tích để người chơi tìm kiếm và tận dụng. Toàn bộ hình ảnh game được thiết kế ở dạng 3D với điểm nhìn ở ngôi thứ nhất một cách chân thực, sống động.

Để thưởng thức Alone in Space, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Looty Dungeon

Looty Dungeon là cú hit tiếp theo của nhà sản xuất game đình đám Yodo1. Nếu bạn đã từng nghe tới Crossy Road hay Rodeo Stampede thì chắc chắn tựa game mới sẽ không phải điều gì khá xa lạ. Tuy có thể hiện một chút khác biệt về mặt gameplay nhưng Looty Dungeon chắc chắn sẽ mang tới những màn chơi thú vị, thử thách nhưng cũng vô cùng quen mắt.

Yodo 1 vừa cộng tác cùng Taco Illuminati để cho ra mắt Looty Dungeon. Game lấy bối cảnh trong hầm ngục, nơi nhân vật phải chiến đấu để bảo tồn sinh mạng. Với phong cách hình ảnh tương tự Crossy Road hay Rodeo Stampede, bạn sẽ tìm thấy chất khám phá quen thuộc trong từng giây phút trải nghiệm Looty Dungeon. Dù chỉ được xây dựng trên nền đồ họa đơn giản, game vẫn mang đến cho bạn những thử thách đáng gờm và cực kỳ chi tiết tại những địa điểm phù hợp. Bạn chắc chắn sẽ bị gây ấn tượng bởi phong cách nghệ thuật của mobile game này.

Người chơi nắm vai trò khám phá ngục tối với mục tiêu cuối cùng là vượt qua các thử thách và lọt được vào cửa đặt sẵn trong từng level. Mỗi bậc chơi được sắp xếp đầy rẫy cạm bẫy, thử thách, dơi và những kẻ thù khác để cản bước chân bạn bất cứ khi nào có thể. Vậy điều gì là tồi tệ nhất? Có lẽ đó là việc bạn không có nhiều thờ gian để trải nghiệm hết con đường mình đã chọn. Giống như Crossy Road và những game khác, thế giới đổ nát sau lưng bạn, chính bởi vậy, bạn bạn không có thời gian quay đầu mà phải luôn tiến về phía trước.

Để thưởng thức Looty Dungeon, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Concrete Jungle

Được giới thiệu bởi ColePower Games, Concrete Jungle là game mang nội dung xây dựng và quản lý thành phố mới nhất với màu sắc game cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn.

Trong Concrete Jungle, người chơi sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp cách bố trí thành phố thông qua việc lựa chọn một số loại nhà nhất định. Bộ phận quản lý là một mạng lưới được sắp đặt để cung cấp cho người chơi số liệu về điểm nhìn với trọng điểm tập trung tại các cột bên trái màn hình.

Mỗi cột được gắn với điểm giá trị mà ở đó game thủ cần dồn sức lực để dành điểm và hoàn thành các tòa nhà. Các cột giá trị sẽ được luân phiên thêm vào để người chơi hoàn thành mục tiêu điểm số. Cách các tòa nhà mọc lên được sắp xếp theo địa hình người chơi chọn từ trước thông qua những tấm thẻ bài hàng nhất.

Mỗi tòa nhà sở hữu điểm mạnh, điểm yếu và những mặt trung tính nên người chơi cần sử dụng thành thạo chiến lược để sắp xếp các tòa nhà một cách khéo léo. Ngoài ra, trong Concrete Jungle, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh lồng tiếng chân thực, hơn 200 tấm thẻ bài, hiệu ứng thời tiết, giải thưởng và bảng điều khiển thú vị.

Để thưởng thức Concrete Jungle, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

FIFA 17

Hẳn trong những ngày qua những fan hâm mộ túc cầu ảo đang nóng lòng dõi theo FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer khi tựa game cập bến trước trên nền tảng Windows 10 Mobile. Tuy chậm chân hơn vài ngày và phải trải qua quá trình thử nghiểm khá lâu, nhưng tựa game của EA vẫn được game thủ kiên trì chờ đợi. Và nay sau bao thời gian mong ngóng, FIFA 17 đã chính thức đặt chân lên nền tảng Android và iOS.

Điểm qua về lối chơi, FIFA trên Mobile năm nay có những thêm thắt đáng chú ý nhằm thể hiện đúng lời quảng bá của nhà phát triển: một tựa game sản xuất độc quyền cho di động. Điểm chú ý đầu tiên là game thủ sẽ không còn thấy chế độ Career Mode mà thay vào đó chỉ có Attack Mode và đấu Leauge. Với riêng Attack Mode, người chơi sẽ làm quen với hệ thống thi đấu 'theo lượt', một điều hoàn toàn mới với dòng game từ trước đến nay.

Thoạt nghe điều này có vẻ vô lý, vì làm sao một tựa game bóng đá thời gian thực lại có thể kết hợp với cơ chế lượt?! Trên thực tế yếu tố mới này bắt nhịp nhuần nhuyễn vào lối chơi của FIFA 17 khi game thủ sẽ luân phiên kiểm soát trận đấu trên sân bóng. Khi tới lượt của mình, game thủ sẽ tập trung vào mục tiêu duy nhất là tấn công và ghi bàn. Thắng thua từ đây sẽ quyết định theo số bàn và mỗi bên ghi được, thay vì mang tính đối kháng trực tiếp như thông thường.
Về chế độ đấu League, người chơi cũng sẽ chứng kiến quy mô không kém gì các phiên bản PC/Console. Sở hữu trực tiếp bản quyền từ FIFA, tựa game sẽ mang tới cho chúng ta tới 30 giải đấu lớn nhỏ trên toàn cầu, 650 đội bóng và 17 ngàn cầu thủ lấy hoàn toàn từ nguyên mẫu đời thật. Về khía cạnh số lượng, FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer hứa hẹn trở thành tựa game sống động nhất từ trước đến nay trên di động. Dông dài đã nhiều, bạn đọc có thể tải về FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer ngay từ bây giờ trên Android và iOS. Tất nhiên tựa game được phát hành hoàn toàn miễn phí:

TIN LIÊN QUAN

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Smashing The Battle - Càn nát kẻ địch với ARPG khủng Hàn Quốc

Smashing The Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng tung hoành PC, nay sẽ bắt đầu hành trình phả lửa lên làng Game Mobile.

Game mobile của Mr.Robot trình làng với tên cực dị

Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn chắc sẽ giật giải “tựa game khó hiểu” của năm

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile mới vừa được phát hành trong tuần qua trên cả iOS và Android nhé.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...