Game mobile của Mr.Robot trình làng với tên cực dị

Nhà phát triển Telltale vừa phát hành game mobile mới dựa trên series phim truyền hình ăn khách Mr.Robot chiếu trên kênh USA Network về đề tài hacker và an ninh mạng. Tựa game với cái tên như một mã số đầy khó hiểu Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn lấy mốc thời gian thực và nội dung mô phỏng và mở rộng lại câu chuyện trên bản phim truyền hình.

Mr.Robot vốn là series phim truyền hình kinh dị của Mỹ, cốt truyện cơ bản kể về Ellot Alderson – một kỹ sư an ninh mạng nhưng bị mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm. Alderson được tuyển dụng bởi một kẻ tên là Mr.Robot với tư tưởng chống chính phủ và thành lập nhóm hacker thực hiện các phi vụ bất hợp pháp để chống lại chính phủ.

Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn được mô tả rằng người chơi sẽ bị lôi kéo vào thế giới của fsociety, một nhóm hacker nổi loạn với mục tiêu “tái thiết thế giới”, bằng cách nhắn tin cho các nhân viên khác của công ty mục tiêu của họ:.E-Corp, một công ty công nghệ lớn toàn cầu. Nhiệm vụ của người chơi là phải vừa đánh cắp, lừa gạt và gian lận theo cách của bạn để vượt các bãi mìn công nghệ trong khi xử lý các vấn đề tâm lý bất ổn định của Elliot, và cố gắng để giữ cho thông tin của bạn an toàn.

Việc bộ phim Mr.Robot ngày càng được yêu thích đã tạo ra hiệu ứng phụ khiến người dùng có nhu cầu tìm kiếm các hình thức đa dạng vừa để giải trí vừa được tận hưởng và đắm mình sâu hơn trong câu chuyện hấp dẫn xung quanh Mr.Robot. Điều này là một trong những yếu tố kích thích sự ra đời và phát triển một phiên bản Mr.Robot ở thể loại game mobile. Với tựa game Mr.Robot, người chơi không chỉ có cơ hội được tương tác với nhân vật mà còn được đắm chím và khám phá những phi vụ đặc biệt mà chỉ có thể được tìm thấy trong thế giới của Mr.Robot.

Tựa game mobile Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn được phát triển bởi Night School Studio hợp tác với một nhóm của Telltate và cựu sinh viên Disney để tạo ra một trò chơi phiêu lưu với dự tính sẽ trở thành hit bự trị trị gái 36 tỉ USD trong thị trường game mobile. Hiện Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn được phát hành trên 2 nền tảng di động phổ biển là iOS and Android. Hi vọng Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn sẽ đem đến trải nhiệm li kỳ hấp dẫn và không khó hiểu như tên gọi đối với những người yêu thích series phim Mr.Robot nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

TIN LIÊN QUAN

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

Westworld – game mobile chuyển thể từ phim truyền hình “hại não” cùng tên ra mắt phiên bản quốc tế.

Bộ phim Westworld hay còn được nhiều trang phim Việt Nam gọi với cái tên Thế Giới Ảo / Thế Giới Viễn Tây là bộ phim truyền hình dài tập được đầu tư công phu của HBO lấy chủ đề phức tạp hay còn hại não với khá nhiều game thủ Việt về sự tồn tại, khoa

Game Westworld chuyển thể từ series phim nổi tiếng chính thức ra mắt bản mobile miễn phí

Bối cảnh của Westworld là diễn ra tại một thế giới viễn tưởng, nơi mà công nghệ đã phát triển khá mạnh và sự xuất hiện của robot dần trở nên phổ biến hơn. Mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi những con robot tại một công viên giải trí đã bất ngờ bị trục

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ám ảnh với hình ảnh những nhân vật hoạt hình được “robot hóa”

Vẫn là những nhân vật hư cấu nổi tiếng và quen thuộc, nhưng cư dân mạng dường như không còn nhận ra chúng dưới lớp vỏ bọc kim loại lạnh lùng.

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Tải về miễn phí tựa game khoa học The Robot Factory cho iOS

The Robot Factory là một game khoa học được thiết kế dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, cho phép các bé sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau để phát huy khả năng sáng tạo của mình khi lắp ghép những mẫu robot độc đáo.

Robot đại chiến phiên bản Hàn lộ diện di động

RF Online M sẽ đem đến cơ hội để người chơi trải nghiệm màu sắc MMORPG chất nhất trên thiết bị di động vô cùng hấp dẫn và gay cấn, hứa hẹn ra mắt năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc