Robot đại chiến phiên bản Hàn lộ diện di động

RF Online vốn được biết tới như một cái tên lão làng trong thị trường MMO thế giới nhưng chưa bao giờ vươn đến đỉnh cao thật sự. Tuy vậy, huyền thoại MMORPG này vẫn còn đó một lượng người chơi tham gia khá đông đảo và vẫn được duy trì ở thị trường phương Tây ngay cả khi phải thay đổi tới 2 nhà phát hành.

Hiện tại, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc là Red Code đang nỗ lực thực hiện một phiên bản mobile của RF Online với tên gọi RF Online M và dự kiến công bố sản phẩm trong năm nay. Game hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm MMORPG đỉnh nhất với chỉ một thiết bị cầm tay nhỏ bé.

Theo như thông tin được công bố, truyện game RF Online M là phần bắt đầu của game gốc RF Online. Phiên bản mobile kể về ba chủng tộc là Bellato Union, Holy Alliance Cora và Accretian Empire vốn đã xuất hiện trên phiên bản PC với những tình tiết và câu chuyện vô cùng hấp dẫn.


Trailer game RF Online M
Phiên bản di động giữ nguyên nét đặc trưng vốn có của tựa game, phủ đầy các yếu tố chiến lược RPG kết hợp màu sắc game thẻ bài đặc sắc. Bên cạnh đó, game cho chúng ta thấy hệ thống nhân vật và kỹ năng cực kỳ điêu luyện, tinh tế cùng quá trình các nhân vật chiến đấu và lột xác đầy hứa hẹn. RF Online M sở hữu 14 chương và 120 level khác nhau để người chơi khám phá. Không những thế, RF Online M còn nổi bật với nội dung PvP chủ đạo theo từng tuần bên cạnh hệ thống VIP tiêu biểu.


Hiện tại RF Online M vẫn chưa chính thức ra mắt. Mọi thông tin mới nhất về tựa game sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online - MMORPG cực mới lạ cập bến PC ngày 27/02

Trên thực tế, Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online vốn đã được phát hành vào tháng 10/2017 dành riêng cho PS4, và nay mới ra mắt thêm phiên bản PC. Dù vậy thì phiên bản PC của game sẽ được nâng cấp đồ họa lên chất lượng tốt hơn, cũng như ra

S Online – Game khá giống Shaiya Online sắp ra mắt game thủ Việt

Có vẻ như NPH Soha Game đã đưa game mobile nhập vai S Online - game tương đối giống với huyền thoại game cài đặt MMORPG 3D Shaiya Online - về Việt Nam thành công và dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2017.

Tencent hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Ragnarok Online: Love At First Sight – tựa game MMORPG cực đáng yêu

Nhìn chung thì đây là một tựa game nhập vai 3D với tạo hình nhân vật và bối cảnh trong game khá đáng yêu phần nào khá giống với phần trước đó là Ragnarok Online: Guardians Of Eternal Love (RO仙境传说: 守护永恒的爱) cũng được phát triển bởi Dream². Bên cạnh

Btooom! Online - Hunger Games phiên bản Mobile lộ diện Trailer mới

Btooom! Online - tựa Game Mobile dựa theo bộ Manga cùng tên với phong cách Hunger Games đậm nét, vừa tung Trailer đầy mãn nhãn.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

TS Online Mobile – Phiên bản hồi sinh tựa game huyền thoại cùng tên chính thức mở cửa

TS Online Mobile là phiên bản di động của TS Online – một trong những tượng đài turnbase thời kì đầu được đưa về Việt Nam. Với cách chơi khá mới lạ ở thời điểm đó, TS Online nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người chơi Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

3 cách tra điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội qua điện thoại chính xác nhất

Ngày 7/6 vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Để giúp thí sinh cũng như các bậc phụ huynh nhanh chóng cập nhật kết quả thi cho con em mình, VNPT Vinaphone đã cung

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500