Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers là một trong những cái tên lâu đời bậc nhất của làng giải trí. Vốn là dòng đồ chơi sản xuất bởi công ty Nhật Bản Takara Tomy và sau đó bị mua lại bởi Hasbro, Transformers đã trải qua 32 năm hành trình với vô vàn cuộc chuyển mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ đến khi tấn công màn bạc với bộ phim của Michael Bay, Transformers mới được biết đến rộng rãi trong cộng đồng.


Nối dài sức nóng trên mảng phim ảnh, Transformers tiếp tục tấn công làng game với một loạt những cái tên đình đám. Điểm ra trong số đó chúng ta có series Cybertron cực kỳ thành công của High Moon Studios hay Transformers: Devastation đầy máu lửa dưới tay Platinum Games.
Nay khi phần phim tiếp theo và cũng phần phim cuối cùng của Transformers sắp được công bố, thì game thủ cũng chứng kiến một tựa game mới rục rịch chào sân. Đó chính Transformers: Forged to Fight - tựa game nhập vai lai đối kháng dành riêng cho thị trường di động.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=0Y62Y-Y88qE]
Trailer game Transformers: Forged to Fight.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên game thủ có thể nhận ra Transformers: Forged to Fight mang đậm phong cách của series Cybertron dưới tay High Moon Studios. Ở đó thay vì thể hiện mô hình robot theo hướng tả thực như phim ảnh, game lại xoáy sâu vào phong cách hoạt họa và màu sắc. Nhưng không vì thế mà hai bên Autobot và Decepticon đánh mất sự hung bạo của mình ở phần ngoại hình. Những chi tiết máy móc với cơ cấu chuyển động ăn khớp vào nhau vẫn cho người xem thấy được sự mạnh mẽ của những pháo đài di động đúng nghĩa.


Về lối chơi, Transformers: Forged to Fight cho game thủ hòa mình vào những màn combat 1 đối 1 cực kỳ căng thẳng. Mang cơ chế như một tựa game đối kháng, Forged to Fight sẽ đòi hỏi game thủ kết hợp thủ thế với việc lựa chọn thời điểm chính xác để tung đòn. Trên tất cả với khả năng một robot biến hình, người chơi còn có thể chuyển hóa thành những chiếc ô tô, máy bay hay xe tăng để xử lý đối phương. Về phần hậu trường, game còn cho phép người chơi thu thập và nâng cấp vô số Robot, đảm bảo nắm trong tay một đội quân thượng thặng.


Sẽ là có lỗi nếu không nhắc đến thế mạnh tuyệt đối trong mảng đồ họa của Transformers: Forged to Fight. Với hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng tuyệt vời, tựa game thể hiện những mô hình robot hết sức chi tiết và bóng bẩy. Từ những bộ phận máy móc, cơ cấu chuyển động, cho đến lớp sơn bong tróc, tất cả đều thổi sức sống vào từng con Autobot hay Decepticon mà người chơi điều khiển.

Cho những bạn đọc nào chưa biết, Transformers: Forged to Fight được phát triển bởi Kabam - một trong những đội ngũ nổi danh hàng nhất làng Game Mobile. Chính vì thế fan hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để yên tâm về chất lượng game. Hiện Transformers: Forged to Fight vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến chào sân vào mùa xuân năm sau.


Mọi thông tin về Transformers: Forged to Fight sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.a

TIN LIÊN QUAN

Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa trên Mobile

Transformers: Forged to Fight là siêu phẩm đồ họa hấp dẫn được ra mắt bởi Kabam với hiệu ứng hỉnh ảnh tuyệt với, sống động cùng nhiều chi tiết sáng tạo.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Transformers chuẩn bị ném bom MMORPG lên Mobile

Transformers chuẩn bị nẽm bom MMORPG trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với và sống động cho game thủ.

[CFL] Đã có thể nâng cấp AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno

Dành cho các bạn chưa biết nhiều về AK47-VIP Inferno, đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của AK47-VIP với mắt đỏ, chỉ số cao hơn và hiệu ứng nhiều hơn hẳn, trong đó có kĩ năng giữ nguyên sát thương ở mọi cự li rất hấp dẫn. So với

Barrett-Transformers tái ngộ các xạ thủ

Là vũ khí VIP độc quyền của phiên bản mobile, Barrett-Transformers kết hợp hỏa lực hủy diệt của dòng súng M82A1 và sự im lặng đáng sợ của M200 CheyTac vào làm một, cho bạn một khẩu sniper đảm bảo 1-hit 1 kill trong mọi tình huống, full wallbang và

[CFL] Mở bán hôm nay: M4A1-Transformers

Còn nhớ lúc mới ra mắt, hệ thống VIP của CF Legends khá ít trang bị và game thủ hầu như chỉ biết đến AK47 cùng M4A1-Transformers – đến nay, tuy đã có rất nhiều VIP mới xuất hiện với ngoại hình đẹp, nhiều tính năng ưu việt nhưng các cựu binh vẫn tìm

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.