Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm.
Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của ASUS, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.
Quy trình thực hiện bảo hành bao gồm 5 bước với thời gian giải quyết từ 1 đến 2 ngày làm việc.
Một số lưu ý để được bảo hành bao gồm:
– Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này.
– Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
– Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
– Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện.
Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của ASUS. Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam.
Tại địa điểm bảo hành, ASUS có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
Nguồn: Asus Việt Nam