Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa trên Mobile

Nối dài sức nóng trên mảng phim ảnh, Transformers tiếp tục tấn công làng game với một loạt những cái tên đình đám. Điểm ra trong số đó chúng ta có series Cybertron cực kỳ thành công của High Moon Studios hay Transformers: Devastation đầy máu lửa dưới tay Platinum Games. Mới đây, một siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa mang tên Transformers: Forged to Fight đã ra mắt và trở thành tựa game nhập vai lai đối kháng cộp mác Transformers dành riêng cho thị trường di động.

Transformers: Forged to Fight mở ra chuyến hành trình đầy thử thách. Người chơi sẽ bắt đầu với một chiếc tàu mắc nạn, sử dụng loạt người máy Transformers nhằm ngăn chặn cuộc tấn công của kẻ thù vào căn cứ địa. Tuy nhiên hệ thống phòng thủ không thể chống lại hỏa lực điên cuồng của kẻ địch và người chơi nhận ra các Transformers phải hợp sức để chống lại kẻ thù chung.. Nâng cấp Transformer được thực hiện thông qua những trận chiến và việc thu thập mạnh vỡ từ khối lập phương huyền thoại. Tuy nhiên ngoài một mở màn hoành tráng và lối chơi máu lửa, tựa game còn gây ấn tượng mạnh về lớp áo đồ họa 3D tuyệt vời.

Transformers: Forged to Fight sở hữu nền đồ họa 3D hiếm thấy trên di động khi trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi trận đấu bắt đầu bằng những tấn công ánh sáng khi bạn nhấn màn hình từ phía bên trái và tiếp tục với tấn công tầm trung khi lướt qua bên phải cùng loạt tấn công hạng nặng khi nhấn và giữ màn hình. Mỗi đòn tấn công và chiêu thức khóa đều sẽ được tính bằng thanh lực. Thanh lực này càng được làm đầy thì người chơi càng phát huy sát thương lên thân thể đối phương. Đặc biệt, khi đang đứng ở tầm xa, bạn phải nhanh chóng khai hỏa súng để có thể rút máu địch trong thời gian nhanh nhất.

Mỗi level sở hữu các mốc để người chơi vượt qua và lấy điểm kinh nghiệm từ đó. Một số mốc có thể được đạt bởi nhiều phương thức nhưng tới cuối cùng, bạn đều phải đối mặt với một trận chiến boss vô cùng cam go. Transformers: Forged to Fight quả thực là minh chứng sống động cho nỗ lực của Kabam trong việc chuyển tải chất Marvel’s Contest of Champions vào thế giới người máy.


Hiện Transformers: Forged to Fight mới chỉ phát hành giới hạn tại... Tây Ban Nha và sớm bị hạ sau đó không lâu. May mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc thưởng thức ngay từ bây giờ:
Download: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/transformers-forged-to-fight.1455/

TIN LIÊN QUAN

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

[CFL] Đã có thể nâng cấp AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno

Dành cho các bạn chưa biết nhiều về AK47-VIP Inferno, đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của AK47-VIP với mắt đỏ, chỉ số cao hơn và hiệu ứng nhiều hơn hẳn, trong đó có kĩ năng giữ nguyên sát thương ở mọi cự li rất hấp dẫn. So với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt