“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Hồi tháng trước, hãng Kabam đã từng đề cập đến việc phát hành tựa game hành động đối kháng Transformers: Forged to Fight trên toàn thế giới và cho biết sản phẩm sẽ ra mắt các thiết bị Android và iOS vào mùa xuân này.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Tất nhiên, người chơi chưa thể sử dụng tất cả các mẫu robot ngay, mà phải unlock dần qua những trận chiến đối kháng. Game thể hiện rất tốt những trận so tài nảy lửa giữa các Transformer qua những đòn đánh đầy uy lực, đẹp mắt.

Ngoài những pha đánh cận chiến, bạn còn có thể sử dụng các vũ khí tầm xa để rỉa máu đối phương. Thông qua mỗi trận thắng, việc nâng cấp các người máy biến hình sẽ được thực hiện thông qua những mảnh Cubes mà người chơi thu thập được và bành trướng dần lãnh địa của mình.

Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để sắp xếp các trụ bot phòng thủ và bảo vệ cứ điểm, cũng như đáp trả những kẻ dám tấn công căn cứ của bạn.

Ngoài ra, Transformers: Forged to Fight còn cho phép người chơi phối hợp với bạn bè của mình tại các guild và tham chiến trong các sự kiện đặc biệt diễn ra trên toàn cầu.

Lưu ý rằng tuy trò chơi được phát hành miễn phí, nó có tính năng tùy chọn mua hàng trong ứng dụng. Quan trọng hơn hết là bạn phải đảm bảo có kết nối internet ổn định để có thể trải nghiệm Transformers: Forged to Fight.

 

Theo Game4V

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa trên Mobile

Transformers: Forged to Fight là siêu phẩm đồ họa hấp dẫn được ra mắt bởi Kabam với hiệu ứng hỉnh ảnh tuyệt với, sống động cùng nhiều chi tiết sáng tạo.

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Transformers chuẩn bị ném bom MMORPG lên Mobile

Transformers chuẩn bị nẽm bom MMORPG trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với và sống động cho game thủ.

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Tổng quan về Transformers Online: Một Overwatch phiên bản robot

Transformers Online là tựa game online khá thú vị, mặc dù có nhiều chi tiết được bê từ Overwatch sang nhưng vẫn rất đáng chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do