Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Trò này nhìn hình xấu mù.
- Nguồn 2Game.vn -
Hệ thống chiến đấu của Champion Fight 3D yếu dựa vào thao tác trượt và nhấn để làm cho nhân vật của bạn tấn công hay phòng thủ trước đòn đánh đối phương. Sau khi cả hai đã ăn no đòn của đối phương rồi, thanh nộ có thể được kích hoạt để xuất ra những đòn thế mạnh mẽ trấn ấp đối thủ.

Bên cạnh đó Champion Fight 3D cho phép bạn điều khiển cùng lúc một tổ đội có 3 nhân vật mà bạn có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng trong trận đấu, những nhân vật này sẽ kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình ăn ý và mạnh mẽ nhất. Kể cả khi bạn bị đánh gục lần đầu thì vẫn còn 2 đấu sĩ dự bị để “làm lại” cơ mà, lo gì!!!
Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Trò chơi này có rất nhiều nhân vật khác nhau để bạn chiến đấu và nhiệm vụ của bạn là cố gắng để có thể tiến lên vị trí đầu của bảng xếp hạng. Mỗi nhân vật đều có những chuyển động khá đẹp mắt của riêng họ và bộ đòn thế mà họ có thể học và sử dụng trong khi chiến đấu. Bên cạnh đó là hệ thống trang bị cũng như lên cấp các chỉ số như phòng thủ tấn công, máu giúp đấu sĩ của bạn càng lúc càng mạnh mẽ khi bạn sử dụng càng nhiều.

Champion Fight 3D còn cung cấp những chiến trường và chế độ chiến đấu khác nhau để bạn có thể tự do thoải mái chiến từ pvp cho đến PvE. Những vòng chơi tương đối ngắn sẽ làm người chơi cảm thấy thú vị hơn và thúc đẩy người chơi tìm hiểu cũng như học hỏi các kinh nghiệm để tiếp tục quá trình trải nghiệm game.
Một điều nữa cần phải nói về Champion Fight 3D chính là nền đồ họa 3D đặc sắc với các chuyển động nhân vật đều được làm một cách kỹ lưỡng, các đòn thế đều diễn tả sức năng của mình để mang lại cảm giác của một đấu trường khốc liệt nhất cho game thủ.
Tải game Champion Fight 3D cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa trên Mobile

Transformers: Forged to Fight là siêu phẩm đồ họa hấp dẫn được ra mắt bởi Kabam với hiệu ứng hỉnh ảnh tuyệt với, sống động cùng nhiều chi tiết sáng tạo.

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật Rank AK47-Champion S1

Đây là báu vật rank dành cho các xạ thủ vô địch mùa Rank Champion S1 hiện đang rất hiếm trong CF Legends, chỉ những người chơi rank lão luyện mới thu thập đủ xu để sở hữu khẩu súng này. Giống với người anh em Glory, AK47-Champion S1 sở hữu ngoại

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Tải ngay Streed Fighter IV Champion bản "Full Unlocked" với đầy đủ tính năng và nhân vật

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Fatal Fight - Khi chàng LeeSin bước vào võ đài của tựa game di động

Fatal Fight là một trò chơi hành động 2D màn hình ngang hấp dẫn đến nỗi nếu đã bắt đầu chơi thì bạn đừng mong đặt máy xuống.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.