Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers

Đầu tiên là chiếc Chevrolet Camaro 2010 từng “đóng vai chính” trong siêu phẩm điện ảnh “Transformers: Dark of the Moon”. Được chế tạo đặc biệt bởi General Motors với nhiều chi tiết được thiết kế riêng, nó cũng được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế New York năm 2010.


Chevrolet Camaro 2010

Một chiếc khác là Mercedes-Benz SLS AMG cũng góp mặt trong “Transformers: Dark of the Moon”. Được cầm lái bởi diễn viên Rosie Huntington trong phim và được trang bị nội thất thửa riêng.


Mercedes-Benz SLS AMG

Tiếp đến là chiếc xe cảnh sát Ford Mustang 'Barricade' xuất hiện trong tập “Transformers: The Last Knight”, bao phủ bởi màu sơn xanh kiểu cảnh sát đặc trưng, đèn chiếu sáng và các yếu tố khí động học độc đáo.


Ford Mustang 'Barricade'
Cuối cùng trong bộ sưu tập là chiếc Lamborghini Aventador 2014 góp mặt trong tập phim “Transformers: Age of Extinction”. Xe được chế tạo riêng cho đạo diễn gạo cội Michael Bay, mới chạy chưa đến 2.000 dặm (3.200 km) và 4 chữ số cuối cùng của số VIN là 1963, là năm mà hãng Lamborghini được thành lập.


Lamborghini Aventador 2014

Cả 4 chiếc xe đều thuộc bộ sưu tập xe hơi cá nhân của đạo diễn Michael Bay, được bán trọn gói với giá khởi điểm 2 triệu USD.


Bộ sưu tập bán với giá khởi điểm 2 triệu USD

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Dàn siêu xe "khủng" đọ sức trên phim trường "Transformers 5"

Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston

Có thể sắm siêu xe thể thao chỉ với 25.000 USD?

Porsche Boxster là một mẫu xe mà hàng triệu người trên thế giới mong muốn được sở hữu – tất nhiên với cái giá không hề rẻ. Tuy nhiên, với ngân sách 25.000 USD bạn vẫn có cơ hội sở hữu siêu xe này từ những tay nhà giàu khi chúng được đem đi thanh lý.

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

Đạo diễn Transformers tiếp tục tiết lộ nhân vật mới

Nhà sản xuất loạt phim Transformers đã tiếp tục sử dụng các kênh truyền thông xã hội để tiết lộ chút ít về phần phim tiếp theo - Last Knight (Kỵ Sĩ Cuối Cùng).

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là