Đạo diễn Transformers tiếp tục tiết lộ nhân vật mới

Nhà sản xuất loạt phim Transformers đã tiếp tục sử dụng các kênh truyền thông xã hội để tiết lộ chút ít về phần phim tiếp theo - Last Knight (Kỵ Sĩ Cuối Cùng).

Sau khi tiết lộ các nhân vật Bumblebee và Barricade và giới thiệu Drift cũng như Onslaught, đạo diễn Bay vừa mới vén màn Hot Rod, một nhân vật anh hùng kinh điển trong Transformers sẽ ra mắt màn ảnh rộng.


Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight


Khác với các lần trước, đạo diễn Bay chọn trình làng Hot Rod dưới dạng người máy, làm cho người xem gặp chút khó khăn khi phải đoán xem nó dựa trên mẫu xe nào. Hot Rod là một nhân vật Autobot chính và sự hiện diện của anh dự kiến sẽ gây ra nhiều biến động mạnh trong diễn biến bộ phim.


Đã đến lúc xuất hiện nhân vật tiếp theo - Hot Rod


Trở lại với mẫu xe của Hot Rod. Phải nhìn kĩ vào ngực nhân vật với nhận ra một dạng đèn pha quen thuộc của hãng xe Ý. Nếu vẫn chưa đoán ra, thì có thế có chút manh mối từ động cơ nằm giữa hai vai nhân vật.
Nhiều ý kiến cho rằng mẫu xe sẽ vào vai Hot Rod chính là Lamborghini Centenario, một phiên bản giới hạn 20 chiếc để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng.


Nếu đúng như vậy thì Hot Rod sẽ sở hữu sức mạnh 759 mã lực và mô men xoắn 690 Nm đến từ động cơ V12 6,5 lít. Lamborghini Centenario có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Có thể sắm siêu xe thể thao chỉ với 25.000 USD?

Porsche Boxster là một mẫu xe mà hàng triệu người trên thế giới mong muốn được sở hữu – tất nhiên với cái giá không hề rẻ. Tuy nhiên, với ngân sách 25.000 USD bạn vẫn có cơ hội sở hữu siêu xe này từ những tay nhà giàu khi chúng được đem đi thanh lý.

YAMAHA MT-10 độ độc đáo theo phong cách Transformers từ deBolex

Yamaha MT-10 là đại diện phân khúc Nakedbike hàng đầu của Yamaha, là người anh em hoàn chỉnh của Yamaha R1. Mẫu xe này được xưởng độ deBolex Enginering có trụ sở ở phía Nam Luân Đôn điều chỉnh với diện mạo cực chất mô phỏng siêu anh hùng trong bộ

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.