Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.


Một người dùng Instagram có tên Stroker965 đã chụp nhanh được chiếc xe trong phim dựa trên Camaro phiên bản mới trong đoạn trailer của phim và đăng tải bức ảnh lên mạng. Đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng chiếc xe được tái thiết kế này.


Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới


Cũng giống như phần đầu xe, phần đuôi của Bumblebee được sửa đổi trên diện rộng, với cánh gió cố định cỡ lớn, đèn hậu sương mù và cản sau mới với thêm hai cánh tản nhiệt ở mỗi bên xe, nhằm hoàn thiện diện mạo dữ dằn của phần đuôi xe với ống xả quad, tất cả đều có màu đen.


Nhân vật Bumblebee mới sẽ là nhân vật chính trong phim “The Last Knight” sắp tới, phim sẽ là phần thứ năm trong loạt phim Transformers. Bộ phim hành động mới sẽ có mặt tại các rạp tại Mỹ vào ngày 23/6/2017 với loạt ngôi sao như Mark Wahlberg, Anthony Hopkins và Josh Duhamel.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới

Mới đây đạo diễn Michael Bay, người phụ trách phim Transfomer phần tiếp theo, đã đăng tải bức ảnh một chiếc Chevy Camaro 2016. Không nghi ngờ gì nữa đó chính là nhân vật Bumblebee sau khi biến hình.

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Chevrolet Camaro 2017 “lột xác” phong cách Bumblebee ở Bình Dương

Chevrolet Camaro 2017 mang biển số Bình Dương dán decal theo tông màu đen vàng, lấy ý tưởng từ người máy biến hình Bumblebee trong bộ phim bom tấn 'Transformers'.

Honda Vario 125 "biến hóa" thành siêu robot Bumblebee trong Transformer

Xưởng R1 Motorsport từ Indonesia vừa cho ra mắt một phiên bản độc đáo của chiếc Honda Vario 125 với cảm hứng từ một nhân vật được rất nhiều người yêu mến trong bộ phim “Transformers” nổi tiếng, đó là chú robot “ong nghệ” Bumblebee. Theo Haryanto,...

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.