Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!


Với nội dung chính là cuộc chiến của những người máy có khả năng biến hình từ xe hơi, Robot đại chiến (Transformers) cũng là một trong những series phim giành được nhiều sự quan tâm của những người yêu ô tô. Sắp tới, phần mới của Transformer với tên gọi Rise of the Beast sẽ được công chiếu vào 24/6/2022 và hiện các cảnh quay vẫn đang được thực hiện. Nhân dịp đoàn làm phim tới Peru để quay một số trường đoạn, đạo diễn Steven Caple Jr đã chia sẻ một số tấm hình hé lộ về các 'diễn viên xe hơi' xuất hiện trong bộ phim bom tấn này.
Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

 Một điểm chung của những chiếc xe trong phần phim mới đó là chúng đều đã được sản xuất trong khoảng đầu thập niên 90 và thậm chí là cũ hơn thế. Lý do dẫn tới sự lựa chọn này đó là vì phần phim mới lấy bối cảnh vào năm 1994, khi 2 nhà nhà khảo cổ đến từ Brooklyn đã bị vướng vào một cuộc xung đột cổ xưa liên quan đến ba phe của Transformers: Maximals, Predacons và Terrorcons.

 Bắt đầu từ phe chính diện Autobots, vai chính là người máy Bumblebee vẫn tiếp tục được dành cho một chiếc Chevrolet Camaro màu vàng với các sọc trang trí đen. Nhưng lần này để phù hợp với bối cảnh phim, một chiếc Camaro thế hệ thứ 2 độ off-road sẽ đảm nhận vai diễn. Bên cạnh Bumblebee, thủ lĩnh Optimus Prime cũng sẽ tiếp tục là một chiếc xe đầu kéo - Kenworth K100 đời 1979. Những thành viên khác của nhóm Autobots bao gồm Mirage - Porsche 911 964, Wheeljack - 1964 Volkswagen Classic Devon Camper và Arcee - chiếc mô tô Ducati 916.

 Bên cạnh Autobots, các thành viên phe phản diện Terrorcons cũng đã được hé lộ. Chúng bao gồm Scourge - thủ lĩnh của Terrorcons với khả năng biến thành một chiếc xe tải chở gỗ Kenworth JF; Nightbird, một Terrorcon nữ biến thành Nissan Skyline GT-R R33 và một robot chưa rõ danh tính trong 'lốt' GMC Topkick C4500 màu cam.

 Những fan của dòng phim Transformers đều đã biết rằng phần mới này sẽ tiếp diễn bộ phim Transformers: Bumblebee vào năm 2018, đánh dấu một bước khởi đầu hoàn toàn mới cho series này. Trước đó các phần phim Transformers từ năm 2017 cho tới 2017 đều được đạo diễn bởi Michael Bay và rất thành công tại các phòng vé.

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

Honda Vario 125 "biến hóa" thành siêu robot Bumblebee trong Transformer

Xưởng R1 Motorsport từ Indonesia vừa cho ra mắt một phiên bản độc đáo của chiếc Honda Vario 125 với cảm hứng từ một nhân vật được rất nhiều người yêu mến trong bộ phim “Transformers” nổi tiếng, đó là chú robot “ong nghệ” Bumblebee. Theo Haryanto,...

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Đạo diễn Transformers tiếp tục tiết lộ nhân vật mới

Nhà sản xuất loạt phim Transformers đã tiếp tục sử dụng các kênh truyền thông xã hội để tiết lộ chút ít về phần phim tiếp theo - Last Knight (Kỵ Sĩ Cuối Cùng).

Dàn siêu xe "khủng" đọ sức trên phim trường "Transformers 5"

Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston

Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới

Mới đây đạo diễn Michael Bay, người phụ trách phim Transfomer phần tiếp theo, đã đăng tải bức ảnh một chiếc Chevy Camaro 2016. Không nghi ngờ gì nữa đó chính là nhân vật Bumblebee sau khi biến hình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Ứng dụng ON Sports là gì? Cách truy cập ON Sports để sống trong thế giới thể thao

ON Sports là một ứng dụng chuyên về thể thao mang đến cho bạn những trận cầu trực tiếp, bảng xếp hạng cũng như lịch thi đấu bóng đá và bạn có thể truy cập, sử dụng ứng dụng này mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.