Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Dòng Chevrolet Camaro không chỉ nổi tiếng là mẫu xe thể thao 'cơ bắp' rất đáng sở hữu mà còn đến từ việc tham gia vào vai Bumblebee trong phim Transformers rất đình đám trên thế giới. Nếu là 1 người hâm mộ của bộ phim này, chắc chắn nhiều người sẽ cố gắng tậu cho 1 mình chiếc xe Chevrolet Camaro.



Chính vì vậy, việc một chiếc xe Chevrolet Camaro được rao bán lại với mức giá hơn 1,3 tỷ đồng đã nhận được không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Đáng chú ý, số bình luận chê chiếc xe này khá nhiều và có người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.


Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này


Chiếc xe Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này. Ảnh: Hieu Dam


Cụ thể, bộ áo 2 màu là đen ở đầu xe và vàng ở nửa thân sau của chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đời 2011 được chào bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng khiến cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm', mất đi giá trị của Bumblebee rất cá tính và đẹp trai trong bộ phim Transformers.



Đáp lại các bình luận của cư dân mạng, người đăng bán chỉ im lặng, thậm chí 1 số người còn chỉ ra rằng dòng xe Chevrolet Camaro đời sâu như vậy mức giá này không hợp lý tý nào.




Ngoại thất xe phối 2 màu là vàng và đen được dân mạnh đánh giá 'sến sẩm'. Ảnh: Hieu Dam




Nội thất xe 2 màu là vàng và đen. Ảnh: Hieu Dam


Được biết, chiếc xe Chevrolet Camaro này đã độ lại dàn đèn phía trong lưới tản nhiệt tạo cảm giác rất ấn tượng như nhân vật Bumblebee trong phim Transformers. Dù vậy, mức giá bán của xe sẽ là rào cản không nhỏ cho các tín đồ của phim hoạt hình rô-bốt này.



Mức giá hơn 1,3 tỷ đồng cũng giúp các khách hàng có thể lựa chọn hàng loạt các mẫu sedan hạng C hoặc Toyota Camry 2.0G đã bao gồm chi phí ra biển số, Honda Accord hay cả Mazda6 New 2.5L Signature Premium vẫn còn dư 150 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro độ cửa cắt kéo bị nước lũ bao vây ở Hải Phòng

Chiếc xe thể thao gắn liền với nhân vật Bumblebee trong bộ phim đình đám Transformers đã bị bắt gặp chịu trận khi các con đường ở Hải Phòng bị ngập sâu do mưa lớn gây ra. Mực nước lũ ngập gần hết bánh xe của chiếc Chevrolet Camaro này.

Chevrolet Camaro 2017 “lột xác” phong cách Bumblebee ở Bình Dương

Chevrolet Camaro 2017 mang biển số Bình Dương dán decal theo tông màu đen vàng, lấy ý tưởng từ người máy biến hình Bumblebee trong bộ phim bom tấn 'Transformers'.

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có