Chevrolet Camaro độ cửa cắt kéo bị nước lũ bao vây ở Hải Phòng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh các con đường ở thành phố Hải Phòng đã biến 'thành sông' sau trận mưa lớn xảy ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2021 đã khiến không ít cư dân mạng gửi lời chia buồn đến các chủ xe ô tô bị ngập nước trong vụ việc này.



Đáng chú ý là trong số hàng chục xe ô tô bị 'chết máy' do di chuyển vào các con đường ngập sâu có mẫu xe thể thao đắt tiền Chevrolet Camaro thế hệ cũ, với ngoại thất sơn màu vàng được cho là chỉ có duy nhất một chiếc ở thành phố Hải Phòng.


Chevrolet Camaro độ cửa cắt kéo bị nước lũ bao vây ở Hải Phòng


Hình ảnh chụp lại xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở thành phố Hải Phòng




Thiệt hại trong vụ việc này khá lớn




Nước lũ dâng cao gần hết bánh xe Chevrolet Camaro


Thông tin ban đầu chúng tôi có được, người lái chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đã không thể làm gì được khi di chuyển vào con đường ngập sâu. Hình ảnh chụp lại cho thấy, mẫu xe được mệnh danh là 'Bumblebee' đành chịu trận khi bị nước lũ bao vây.



Thậm chí, 1 số bức ảnh cận cảnh về mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở thành phố Hải Phòng còn cho thấy xe bị nước lũ nhấn chìm hơn phân nửa, qua bánh xe, nên cư dân mạng dự đoán nhiều khả năng nước lũ sẽ tràn vào khoang lái, tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.




Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đành chịu trận khi chủ nhân lái vào con đường ngập sâu




Bức ảnh từ trên cao cho thấy xung quanh chiếc xe Chevrolet Camaro toàn nước lũ




Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro này độ cửa cắt kéo


Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở Hải Phòng đã định cư ở đây nhiều năm, xe được chủ nhân trang bị không ít đồ chơi đắt giá, trong số đó có cửa cắt kéo giống với các siêu xe của Lamborghini có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.



Những chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro gắn liền với nhân vật Bumblebee trong bộ phim đình đám Transformers, ở Việt Nam, giới chơi xe mang về nước hơn 20 chiếc với đủ phiên bản, trong đó, Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 được quan tâm nhiều nhất.



Dòng xe thể thao Chevrolet Camaro phiên bản 2011 được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 312 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377 Nm. Đồng hành cùng trái tim trên là hộp số tự động 6 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro 2017 “lột xác” phong cách Bumblebee ở Bình Dương

Chevrolet Camaro 2017 mang biển số Bình Dương dán decal theo tông màu đen vàng, lấy ý tưởng từ người máy biến hình Bumblebee trong bộ phim bom tấn 'Transformers'.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô