5 cách sao lưu khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu, đổi Zalo

Bạn lỡ tay xoá mất những tin nhắn quan trọng trong Zalo nhưng không biết cách lấy lại như thế nào? Tin nhắn đã xoá đi có lấy lại được không? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu 5 mẹo sao lưu khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu qua bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu sao lưu tin nhắn Zalo là gì? 

Sao lưu tin nhắn Zalo là giúp người dùng lưu lại mọi thông tin của cuộc hội thoại trong khoảng thời gian hai hoặc một nhóm người trò chuyện với nhau. Khi bật chức năng sao lưu, bạn có lỡ tay xóa mất tin nhắn cũng có thể khôi lục lại nguyên trạng một cách dễ dàng. 

Hơn nữa, một số công việc bạn cần xóa thông tin ngay lúc đó để an toàn tính bảo mật. Nhưng khi cần thiết vẫn có thể lấy lại được thì tính năng sao lưu tin nhắn Zalo là phương pháp tối ưu nhất. Vì vậy, bạn hãy cài đặt ngay tính năng sao lưu khi đăng nhập Zalo nhé.

Zalo sao lưu những gì? 

  • Tính nhắn OA.

  • Tin nhắn thoại, file và video. 

  • Ảnh của nhóm hơn 100 thành viên. 

  • Ảnh quá cũ ( so với lần sao lưu đầu tiên). 

Vậy làm thế nào để sao lưu, khôi phục lại những tin nhắn cuộc gọi đã xoá và khoảng thời gian lấy lại có bị giới hạn không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé. 

Cách sao lưu Zalo đã xóa trên điện thoại ( IOS/APK) 

Bạn đang muốn sao lưu tin nhắn Zalo trên điện thoại thì hãy thực hiện các bước dưới đây. Các bước cơ bản sử dụng cho cả hệ điều hành IOS và Android:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên giao diện điện thoại của bạn. 

Xem thêm: Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

  • Bước 2: Chuyển sang giao diện cá nhân và lựa chọn biểu tượng cài đặt góc trên phía bên phải màn hình. 

  • Bước 3: Bạn chọn dòng thứ tư “ sao lưu và khôi phục”. Trong giao diện sao lưu bạn sẽ nhận được thông tin bản sao lưu gần nhất gồm thời gian và thiết bị. 

  • Bước 4: Bạn chọn “sao lưu” để hệ thống bắt đầu hoạt động. 

Bạn nên cài đặt để sao lưu dễ dàng hơn: 

  • Gạt chấm tròn sang bên phải nếu bạn muốn tự động sao lưu tin nhắn Zalo mỗi ngày.

  • Cập nhập Google Drive để sao lưu ảnh dễ dàng. 

  • Sao lưu trò chuyện mã hoá đầu cối. 

  • Cài đặt mật khẩu bản sao lưu nếu cần thiết.

Hướng dẫn các cách khôi phục tin nhắn Zalo 

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên điện thoại ( IOS/ Android) 

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên giao diện điện thoại của bạn. 

  • Bước 2: Chuyển sang giao diện cá nhân và lựa chọn biểu tượng cài đặt góc trên phía bên phải màn hình. 

  • Bước 3: Kéo xuống chọn “ tin nhắn”.

  • Bước 4: Chọn “ khôi phục trò chuyện vừa khoá” hệ thống sẽ khôi phục lại tin nhắn cho bạn ngay lập tức. 

  • Bước 5: Khôi phục chỉ mất vài giây, nên khi hoàn thành sẽ tự động thoát ra ngoài. 

Nếu bạn không muốn khôi phục trò chuyện vừa xóa thì chỉ cần gạt sang phía bên trái. Mọi tin nhắn ở thời điểm đó sẽ không được sao lưu và khôi phục. 

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên PC, laptop 

Zalo được nhiều người sử dụng trên máy tính, nên việc khôi phục tin nhắn cũng được nhiều người quan tâm. Bạn hãy thực hiện các bước dưới đây nhé: 

  • Bước 1: Truy cập vào link chat.zalo.me hoặc app bạn đã tải về máy. 

  • Bước 2: Chọn biểu tượng cài đặt tại góc dưới bên trái màn hình.

  • Bước 3: Click “ lưu trữ” => “ xuất dữ liệu”. 

  • Bước 4: Trên màn hình xuất hiện 4 thông tin: tin nhắn, hình ảnh, tệp tin, video. Bạn cần xuất hết thì tích cả 4, tích bỏ thông tin không muốn khôi phục. 

  • Bước 5: Di chuyển chuột xuống “ xuất dữ liệu” và bạn chỉ cần chờ khôi phục. 

  • Bước 6: Nhấn đóng khi dữ liệu đã sao lưu thành công. 

Bạn vừa thực hiện xong bước sao lưu thông tin và tiếp tục bước khôi phục lại những tin nhắn đã bị xóa đã lâu. 

  • Bước 1: Bạn chọn cài đặt  => lưu trữ => tiếp tục chọn “ Nhập dữ liệu”. 

  • Bước 2: Click chuột “ chọn file”, sau đó chuyển đến thư mục bạn đã lưu tin nhắn Zalo. Kích chọn tên Zalo và bấm nút Open để chọn. 

  • Bước 3: Chọn “ nhập dữ liệu” bạn cần chờ thời gian hệ thống nhập dữ liệu. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đang mang đến cho người chơi thông tin về cách sao lưu khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu. Zalo luôn bảo mật thông tin cá nhân khác hàng một cách an toàn nhất. Bạn nên sao lưu mật khẩu hai lớp để tránh bị đánh mắt mất thông tin. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho người đọc

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

Thực hiện cuộc gọi qua Zalo trên điện thoại Android và iPhone gặp lỗi về phần âm thanh? Sau đây là cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại nhé...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.