[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

Tiếp tục đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG mùa 6 hiện đang được diễn ra. Hôm nay là ngày thi đấu thứ 4, những bất ngờ tiếp tục được diễn ra, khi mà các đội cửa dưới liên tục có được những chiến thắng khó tin.


Bất ngờ đầu tiên gọi tên ANX, mặc dù có thắng lợi đầu tay trước Counter Logic Gaming. Thế nhưng ít ai nghĩ rằng, đại diện Wildcard sẽ tiếp tục có một chiến thắng trước đội tuyển số 1 Châu Âu. Nhưng không, ANX tiếp tục có một trận đấu cực hay nữa trước G2 eSports. Đội tuyển Đông Âu chứng minh rằng, chiến thắng trước CLG hôm trước hoàn toàn là do thực lực chứ không hề có chút xíu nào là may mắn cả.

Còn đối với G2 nói riêng và khu Vực Châu Âu, CKTG mùa 6 tiếp tục là một kỳ chung kết buồn với khu vực này. Khi những niềm hi vọng của họ đang thi đấu vô cùng bết bát. PerkZ trước giải đấu khá mạnh miệng với các phát biểu của mình. Tuy nhiên khi vào giải, anh chàng này lại đang 'im hơi lặng tiếng'. Có lẽ đang giữ sức chờ LCS EU Mùa Xuân 2017 chính thức diễn ra!



Sau trận đấu này, ROX Tigers và SKT T1 - hai đội tuyển đang bất bại tại CKTG năm nay cũng lần lượt có trận thua đầu tiên của mình. Khi mà Rox Tigers đại bại trước Counter Logic Gamging. Kuro và những người đồng đội của mình chịu chết hoàn toàn trước sức mạnh của Aurelion Sol.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=pobPTbe7Qc8]

ROX vs CLG


Hoàn cảnh tương tự xảy ra với Faker, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới bất lực khi phải đối đầu với Rồng Thần của Maple. Cũng phải nói, Lee Sin của Karsa đã có 1 trận đấu 'chăm sóc' Faker quá tốt. Và nhìn lại, Flash Wolves thật sự là khắc tinh của SKT T1. Gặp nhau cả thảy 3 lần trong năm 2016, SKT T1 thua cả 3 trận.

SKT T1 vs Flash Wolves


Mọi thông tin liên quan đến CKTG mùa 6 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón xem nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Minh, Huy, Tho, ang

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2017] G2 Esports – Cảm ơn những giọt nước mắt rơi!

Dù đã bị loại nhưng G2 vẫn để lại nhiều điều ấn tượng tại CKTG lần này...

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Cái tên đầu tiên nói lời chào tạm biệt giải đấu

Bảng A đang cho thấy những diễn biến vô cùng bất ngờ, khi mà đại diện Wildcard đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Tiến vào Tứ Kết của một kỳ CKTG!

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.