[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

Tuyển thủ đường giữa của G2 Esports, Luka 'Perkz' Perković sẽ tạm thời rời xa LMHT, ít nhất là cho tới khi bản cập nhật mới chính thức ra mắt, điều này được anh khẳng định ở một bình luận trên trang Reddit.

“Hiện giờ, tôi đang tập trung vào việc học tập và nghỉ ngơi khỏi LMHT cho tới khi bản cập nhật mới ra mắt, nên tôi có thể hoàn thành các bài thi của mình trong vài tuần tới”, Perkz viết trong bài đăng của anh trên trang Reddit.


Perkz cũng đang nói về sự nghiệp của anh tại LCS cho đến hiện tại, cho rằng anh có sự tự mãn và nhiều cá tính hơn khi đưa G2 lần đầu tiên vô địch Mùa Xuân 2016. Điều này đã khiến anh “đóng vai” phản diện, nó có những mặt tiêu cực và cả tích cực.

“Giành chiến thắng LCS Châu Âu một cách dễ dàng làm cho tôi trở thành một gã mà mình muốn giả vờ để cho vui”, Perkz viết. “Tôi có rất nhiều lời mời gọi từ các đội và cái tôi lớn dần lên khi tôi được ca ngợi bởi nhiều người hoặc có được thành công khi gần như đánh bại tất cả.”

“Sau kỳ MSI thất bại, tôi trở thành ‘vật tế thần’ theo nghĩa đen cho tất cả mọi sai lầm ở Châu Âu hoặc G2. Tôi ổn với suy nghĩ đó khi nó mới bắt đầu…”

Các bình luận của Perkz được đăng tải trong một chủ đề liên quan tới bộ phim tài liệu “G2 Esports: Perseverance” được hoàn thiện trong quãng thời gian diễn ra CKTG 2016.

Perkz tự nhiên nói về những thứ liên quan đến CKTG và thất bại tại Bắc Mỹ trong tháng 10 vừa qua.

“Sau một tuần bootcamp tại Hàn Quốc, tôi cảm thấy mình giỏi và thông minh hơn và trông mong bản thân trình diễn hoàn hảo ngay cả trong khi tập luyện (quay trở lại Châu Âu, nơi mà thái độ tập luyện của tôi không phải nỗ lực nhất như tại Hàn Quốc là 120%)”, Perkz viết tiếp.

“Ở một vài thời điểm, tôi đã cắn chính bản thân (không phải theo nghĩa đen) cho dù chỉ là một sai lầm tôi đã mắc phải trong một trận đấu tập. Tôi chỉ muốn chứng tỏ cho tất cả những ai đã tin mình và hầu hết với chính bản thân rằng tôi là một tuyển thủ đường giữa đẳng cấp thế giới.”

“CKTG tới và tôi đã sẵn sàng, sẵn sàng hơn bao giờ hết (hóa ra tôi không phải như vậy).”


[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

Perkz và G2 kết thúc ở vị trí cuối cùng tại Bảng A trong suốt quá trình tham dự CKTG 2016 cùng với ba đối thủ khác là ROX Tigers, Albus NoX Luna và Counter Logic Gaming. Họ chỉ có duy nhất một chiến thắng trước ANX.

“Rất khó để tự suy ngẫm lại bản thân và nhận ra mọi thứ bạn đã làm là sai lầm trong suốt cả một năm, giờ đây tôi đã có một tháng để có thể nhìn lại mọi thứ thông suốt hơn và tôi đã có những bài học kinh nghiệm tuyệt vời”, Perkz khẳng định.

“Tôi cảm thấy những thứ mình đã học được trong năm nay về bản thân và toàn cảnh eSports là thứ gì đó mà người ta phải học hết trong nhiều năm nên tôi sẽ cố gắng sử dụng mọi thứ tôi đã học được và tiếp tục học hỏi theo hướng đó để trở thành tuyển thủ và con người giỏi nhất mà tôi có thể.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Perkz, tuy

TIN LIÊN QUAN

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...