[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

G2 Esports đã quyết định không có sự thay đổi nào so với mùa giải 2016 khi ký một bản hợp đồng mới với tất cả thành viên, bao gồm cả đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Mặc dù G2 gặp khó khăn ở các giải đấu quốc tế, nhưng 2016 vẫn là một năm thành công với họ. Ngoài kết quả không tốt tại MSI và CKTG 2016, G2 đã thống trị LCS Châu Âu khi vô địch ở cả hai giải đấu Mùa Xuân cùng Mùa Hè.

Hạt giống số một của khu vực LCS Châu Âu bị loại ngay sau vòng bảng CKTG 2016 với hệ số 1-5, khi họ chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Albus NoX Luna ở Bảng A.

“Vừa là vinh dự và sự hài lòng khi tái cam kết với đội ngũ tuyệt vời này”, CEO của G2 Esports, Rodriguez Santiago, nói trong bản thông báo. “Cả những tuyển thủ và đội tuyển đều cam kết để giành lại ưu thế và nhân rộng thành công của chúng tôi tại quốc tế.”


[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

Bộ khung của G2 Esports sau mùa giải 2016 vẫn được giữ nguyên gồm:

  • Đường trên: Ki 'Expect' Dae-han
  • Đi rừng: Kim 'Trick' Gang-yun
  • Đường giữa: Luka 'Perkz' Perković
  • Xạ thủ: Jesper 'Zven' Svenningsen
  • Hỗ trợ: Alfonso 'mithy' Aguirre Rodríguez

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Esports, khung

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.