[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

Kirill 'Likkrit' Malofeyev của Albus NoX Luna mới đưa ra công tuyên bố, anh đã bị thủy đậu ngay sau khi vòng bảng CKTG 2016 khép lại. Likkrit thừa nhận, đây đã là lần thứ ba anh bị thủy đậu và cho biết thêm anh sẽ “rất có thể” góp mặt tại trận Tứ kết của đại diện Wildcard với H2k-Gaming.


[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

ANX đã trở thành đội tuyển Wildcard đầu tiên đi vào lịch sử khi vượt qua vòng bảng của một giải đấu LMHT quốc tế. Họ có hệ số bằng với ROX Tigers tại Bảng A khi cả hai đội đều là 4-2, nhưng lại để thua ở trận tiebreak phân thứ hạng chung cuộc. Đội tuyển tới từ Nga sẽ chạm trán với H2K ở loạt Bo5 tại Tứ kết CKTG 2016 vào ngày 17/10 tới đây.

FearGorm của Riot, người đang làm việc tại Tổ chức Trung tâm Giải đấu Esports, và nhận nhiệm vụ lên lịch trình cho vòng Tứ kết đã bình luận ở một bài đăng trên trang Reddit lí giải tại sao trận đấu giữa H2K vs ANX lại diễn ra ở khung giờ không thuận tiện cho khán giả Châu Âu. Trong bài đăng, FearGorm nói rằng, trận đấu này đã được xếp vào ngày Chủ nhất để tạo điều kiện cho Likkrit di chuyển từ San Francisco tới Chicago trong trường hợp anh không thể đi máy bay do bị ôm.s

“Do kết quả (bệnh của Likkrit), chúng tôi sẽ cần phải đưa anh ấy từ San Francisco tới Chicago, nó sẽ mất vài ngày và bị gián đoạn trong quá trình tập luyện của anh ấy với đội của mình”, FearGorm viết trong bài đăng. “Để giúp thích ứng với hoàn cảnh, chúng tôi đặt lịch H2K vs ANX vào ngày Chủ nhật.”


Slingshot esports đã báo cáo về bệnh thủy đậu của Likkrit vào ngày 09/10, vài giờ trước khi tuyển thủ này xác nhận tình trạng của mình trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Một bài phỏng vấn Slingshot esports mới đây với Michael “Kira” Garmash cũng đã trích dẫn lời của các tuyển thủ ANX rằng, Likkrit đang không được khỏe.

“Đặc biệt Likkrit, giờ anh ấy đang có những nốt đỏ trên da”, tuyển thủ đường giữa của ANX nói với Slingshot esports. “Chúng tôi không biết cái quái gì đang xảy ra, chúng tôi chỉ nói với anh ấy ‘OK (nếu) anh chết, thì hãy chơi xong trận đấu của chúng ta đi đã rồi hẵng chết, xin đấy.’”


Likkrit hiện đang có hệ số KDA 1.9 và 1.14 WPM (mắt mỗi phút) sau hai lượt đấu đi và về tại vòng bảng CKTG 2016. Anh sử dụng năm vị tướng khác nhau sau bảy trận đã đấu, chỉ Bard là xuất hiện hơn một lần và cũng chỉ có được 1/3 chiến thắng mỗi lần lựa chọn Ông Bụt Vũ Trụ.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] aMiracle: “Kể cả khi chúng tôi thua, tất cả đều hô vang ANX”

“Người đi rừng và hỗ trợ của chúng tôi dùng Twitter 24/7, kiểm tra các cập nhật về đội và nói chuyện với fan. Likkrit kiểm tra Reddit mỗi ngày”, aMiracle tiết lộ.

[CKTG 2016] Bang “dính phốt” ngay sau khi SKT lên đỉnh vinh quang

(GameSao.vn) – Hành vi phi thể thao của xạ thủ SKT ít nhiều đã ảnh hưởng tới chiến thắng chung của toàn đội.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.