[CKTG 2016] aMiracle: “Kể cả khi chúng tôi thua, tất cả đều hô vang ANX”

“Người đi rừng và hỗ trợ của chúng tôi dùng Twitter 24/7, kiểm tra các cập nhật về đội và nói chuyện với fan. Likkrit kiểm tra Reddit mỗi ngày”, aMiracle tiết lộ.

Từ vị thế của một đội tuyển ít ai biết đến ở khu vực CIS/ Nga, Albus NoX Luna đã ngay lập tức nhận được nhiều cảm tình tứ phía người hâm mộ LMHT nhờ màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng CKTG 2016. Họ cũng chính là những người làm nên lịch sử khi trở thành đội tuyển đầu tiên của khu vực Wildcard góp mặt tại vòng Tứ kết của giải đấu LMHT quốc tế cấp cao nhất.


Hành trình của “hiện tượng” này kết thúc sau thất bại 0-3 trước H2k-Gaming, và trang Slingshot đã có một cuộc trao đổi ngắn với xạ thủ của ANX, Vladyslav “aMiracle” Scherbyna, liên quan tới sai lầm trong trận đấu và việc mới có được đông đảo fan hâm mộ ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của họ.

aMiracle tin rằng, thành công của đội tới từ việc thắng đường, và họ làm được điều này là do áp lực từ sớm mà người đi rừng gây ra. Tuy nhiên, trong trận đấu với H2K, aMiracle khẳng định: “Jankos đã làm quá tốt công việc loại bỏ người đi rừng của chúng tôi khỏi bản đồ. Vì vậy, mỗi khi muốn làm gì đó, đối phương đã biết được tướng đi rừng của chúng tôi đang ở đâu. Đây là một phần lý do tại sao chúng tôi không thể thắng đường dưới bởi ba ván đấu ở đường dưới rất giống nhau, nhưng chừng đó là chưa đủ.”


Trong khi mọi sự chú ý đều không đổ dồn về aMiracle quá nhiều, anh cho biết, đồng đội của mình có nhiều việc phải làm với giới truyền thông.

“Người đi rừng và hỗ trợ của chúng tôi dùng Twitter 24/7, kiểm tra các cập nhật về đội và nói chuyện với fan. Likkrit kiểm tra Reddit mỗi ngày”, aMiracle tiết lộ.

Họ cũng cảm nhận được sự yêu mến từ fan hâm mộ sau CKTG, những người luôn hết mình hò hét, cổ vũ đội tuyển đại diện của khu vực CIS/ Nga.

“Mỗi khi chúng tôi đi trên sân khấu, hoặc khi thua cuộc, mọi người đều hô vang ANX! Thật tốt để cảm thấy rằng mọi người có lòng tin ở bạn và mọi người tin rằng, bạn có thể chiến thắng dù bất kể đối thủ là ai”, xạ thủ của ANX chia sẻ. “Nó giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, aMiracle, khi, thua, vang, ANX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở các giải đấu năm 2016 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Tất cả đều xoay quanh cái tên: SK Telecom T1!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin