[LMHT] Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở các giải đấu năm 2016 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Tất cả đều xoay quanh cái tên: SK Telecom T1!

4/ Flash Wolves đánh bại SK Telecom T1 tại CKTG 2016 – một lần nữa:



[LMHT] Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở các giải đấu năm 2016 (Phần cuối)

Bất cứ khi nào một đội không phải Hàn Quốc đánh bại một cái tên tới từ Xứ Kim Chi, nó là một chuyện lạ…Đó là lý do tại sao mà nhiều fan hâm mộ vẫn đang “điên cuồng” tìm ra câu trả lời khi mà một đội tuyển luôn tìm ra cách đánh bại các đội Hàn Quốc ở bất cứ một giải đấu LMHT quốc tế nào mà họ tham dự.


FW đã luôn đứng hàng đầu của LMHT chuyên nghiệp Đài Loan trong suốt một quãng thời gian dài và nhiều lần góp mặt tại CKTG. Mặc dù không tiến quá sâu, nhưng họ vẫn tạo ra dấu ấn bằng việc đánh bại các đội Hàn. Họ hạ gục KOO Tigers hai lần tại CKTG 2015 và cũng từng đó chiến thắng trước SKTMSI 2016.


Vì thế, khi biết FW cùng bảng với SKT tại CKTG 2016, sự chú ý đã được đổ dồn vào họ. Và như để khẳng định thêm về kết luận phía trên, FW lại tiếp tục vượt qua SKT sau 41 phút ở trận lượt đi. SKT đã “phá dớp” thành công ở lượt về, nhưng chuỗi chiến thắng của FW vẫn để lại một sự ấn tượng không dễ phai nhạt trong tâm trí các fan hâm mộ LMHT.


3/ Albus NoX Luna khuấy động vòng play-off CKTG 2016:




Trong chuỗi những bất ngờ của mùa giải 2016, không gì có thể vượt qua được đỉnh cao mà những chàng trai đến từ khu vực CIS/ Nga của đội tuyển ANX làm được trong chiến dịch CKTG. Các đội Wildcard thường được gắn mác “chiến thắng dễ dàng” nhưng ở bối cảnh ngược lại trong những giải đấu quốc tế. Sự kỳ thị này gần như trùng khớp với những gì mà họ đã thể hiện trong suốt các giải đấu lớn, nhưng với ANX, mọi thứ hoàn toàn khác!


ANX rơi vào một bảng đấu khó tại CKTG 2016 với những ROX Tigers, G2 EsportsCounter Logic Gaming. Nhưng họ đã chiến đấu để bứt phá khỏi cái tên “Wildcard”. ANX đánh bại CLG hai lần, và khiến cho ROX, đội tuyển được coi là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương, phải 'mướt mồ hôi'.




ANX nhanh chóng trở thành tâm điểm của fan hâm mộ khi những tuyển thủ chia sẻ niềm tự hào và sự tự tin trong các cuộc phỏng vấn trước vòng Tứ kết. Những chiến thắng cứ đến liên tiếp với ANX từ những sự lựa chọn không chính thống nhưng lại “thuận tay” của hỗ trợ Kirill “Likkrit” Malofeyev (người đã phần nào giảm sút phong độ khi mắc phải bệnh thủy đậu).


Và mặc dù ANX không thể lọt sâu hơn Tứ kết, nhưng nó vẫn tạo được dấu ấn trong lịch sử LMHT và họ thậm chí còn nhận được danh hiệu “Moscow 5 mới” bởi những điều kỳ diệu đã làm được.


2/ ROX Tigers vô địch LCK Mùa Hè 2016:




ROX là một đội tuyển mà gần như bất cứ ai theo dõi LMHT chuyên nghiệp đều yêu thích. Không chỉ bởi họ có một đội hình tài năng, mà ROX cũng là một đội tuyển bao gồm những tuyển thủ dường như đều yêu quý nhau.


Nếu như đã xem các kênh stream cá nhân của những tuyển thủ ROX, họ đều thường xuyên trêu đùa nhau, và đang tận hưởng khi chơi LMHT. Với những ngôi sao đang lên như Song “Smeb” Kyung-ho và Han “Peanut” Wang-ho, điều duy nhất mà ROX còn thiếu là một danh hiệu lớn.


Họ đã lọt vào tới trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2015 nhưng lại để thua SKT. Và khi tiếp tục có mặt ở trận đấu quyết định tại CKTG 2015, ROX lại bị Faker cùng đồng đội tiếp tục gieo sầu…


Sau khi thay đổi tên thương hiệu từ KOO thành ROX, Những Chú Hổ điên tên vào trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2016 và nhận thất bại thứ ba trước SKT. Khi giải đấu Mùa Hè trôi đi, đó cũng là lần đầu tiên mà ROX giành được vị trí nhất bảng, nhưng SKT lại thất trận trước KT Rolster ở Bán kết của vòng play-off.




Khi mà đối thủ “kị dơ” đã không còn, ROX đánh bại KT ở trận Chung kết và cuối cùng cũng lên ngôi vô địch LCK. Fan hâm mộ reo hò và đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng không thể ngăn được những giọt nước mắt khi anh cùng với đồng đội lên sân khấu nâng cúp vô địch và trả lời phỏng vấn.


Đó thực sự là một khoảnh khắc cảm động báo hiệu cho một kỷ nguyên của SKT có lẽ đã đến hồi kết trước sự lấn át mạnh mẽ tới từ ROX. Ít nhất là ở vài tuần sau đó…


1/ SKT T1 lần thứ ba vô địch CKTG:




Sau chiến thắng đầu tiên tại CKTG Mùa 3, SKT đã nhận được danh hiệu “đội tuyển số một thế giới”. Mặc dù có một trục trặc nho nhỏ ở Mùa 4, SKT nhanh chóng trở lại trong năm 2015 và đòi lại ngai vàng, trở thành đội tuyển đầu tiên giành được hai Cúp Summoner.


Không có nghi ngờ gì khi khẳng định SKT luôn là ứng viên số một cho mọi danh hiệu LMHT quốc tế, và nếu không, nó chắc chắn là một sự bất thường. Làm sao có được một đội tuyển thậm chí còn mạnh hơn SKT tồn tại?


SKT làm dấy lên một cuộc tranh cãi về phương pháp huấn luyện, cơ sở hạ tầng và nhiều yếu tố khác về những gì khiến họ trở nên hoàn hảo đến vậy, nhưng không ai có được một lý thuyết được chấp nhận rộng rãi. Sự thật duy nhất ở đây là: SKT quá mạnh!




Nhưng có lẽ, sức mạnh của SKT bị nghi ngờ nhất là ở thời điểm trước thềm khai mạc CKTG 2016. Có lẽ áp lực bắt đầu bao trùm lên toàn đội. HLV Trưởng của SKT cũng khẳng định điều đó và nhà ĐKVĐ Thế giới bước vào giải đấu với những sự kỳ vọng lớn lao đặt nặng trên đôi vai.


Tất cả những nghi ngờ và lo lắng đều đã trở nên vô nghĩa, khi SKT lại một lần nữa chứng minh họ là đội tuyển LMHT mạnh nhất trong lịch sử. Sau khi vượt qua ROX ở Bán kết, SKT tiếp tục đánh bại Samsung Galaxy 3-2 sau trận Chung kết hay nhất lịch sử CKTG và có bổ sung chiếc Cúp Summoner thứ ba vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của họ.


June_6th (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Top, kho

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...