[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bức ảnh của các thành viên đội tuyển Samsung được cho là đang thăm thú các địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng. Theo những gì mà các bức ảnh ghi lại, toàn bộ thành viên của đội tuyển đã lọt vào tới trận Chung kết CKTG 2016 vào cuối tháng 10 vừa qua đã có mặt tại chùa Linh Ứng.


[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng






Cả sáu tuyển thủ chính thức của Samsung cùng tân HLV Yeo 'TrAce' Chang-dong cũng đều có mặt trong những bức ảnh. Như vậy, người chơi hỗ trợ Kwon “Wraith” Ji-min rất có thể sẽ tiếp tục gắn bó với tổ chức Samsung sau khi đội tuyển này công bố giữ lại gần như toàn bộ các tuyển thủ đã làm nên thành công của họ ở mùa giải 2016 vừa qua.

Ngày hôm qua (03/12), trên trang fanpage Facebook của Samsung cũng cho đăng tải thông tin các thành viên của họ có mặt tại sân bay với tiêu đề: “Let’s go to workshop!” (tạm dịch: Đi học tập ngắn hạn nào!) nhưng lại không nói rõ điểm đến là đâu.



ABC

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, CKTG

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[LMHT] PraY lộ thông tin gia nhập TSM, TrAce nghỉ hưu, inSec tìm kiếm đội tuyển mới

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Samsung đã quyết định giữ lại toàn bộ đội hình đã giúp họ giành được vị trí Á quân tại CKTG 2016.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.