SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Ngày 17/1, LCS Lock In 2021 đã diễn ra ngày thi đấu thứ hai với sự góp mặt của TSM và Cloud9. Hai đội tuyển này đang sở hữu những ngôi sao đắt giá nhất Bắc Mỹ là SwordArt và Perkz nhưng có khởi đầu không thuận lợi. 


TSM đã để thua 100T, còn C9 bị EG hạ bệ bằng cách tiễn siêu sao Perkz lên bảng đếm 7 lần liên tiếp. Tuy nhiên, sang ngày thi đấu thứ hai rạng sáng nay, hai đội đã gột sạch tủi hổ bằng một những trận thắng quan trọng. 


C9 gặp đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là FLY, họ dễ dàng thiết lập sức ép bằng những pha bắt lẻ đầu trận. Perkz với con bài Galio thi đấu vô cùng xuất sắc, anh thực hiện những combo gây hiệu ứng mượt mà, khiêu khích được nhiều thành viên đối phương. C9 giành chiến thắng chỉ sau 23 phút thi đấu với tỷ số mạng hạ gục 12-0.


SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ
Screenshot: tung/ONE Esports

Trái ngược hoàn toàn với C9, TSM của SwordArt trải qua vô vàn khó khăn khi phải đối đầu với Golden Guardians. Đường trên Huni bị tấn công liên tục trong khi các đường còn lại không tạo ra lợi thế đủ lớn. Tuy nhiên bước vào giao tranh tổng, sự xuất sắc của SwordArt và sự nhạy bén của Huni đã giúp TSM lật kèo ngoạn mục, đem về chiến thắng vô cùng nghẹt thở.


Screenshot: tung/ONE Esports

Giai đoạn vòng bảng của LCS Lock In sẽ còn tiếp tục từ ngày 18 – 23/1, TSM chuẩn bị phải đụng độ CLG và TL, còn C9 gặp IMT và DIG.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.