Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.
Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Kiểu thiết kể giao diện mới này vẫn chưa được áp dụng cho toàn bộ thiết bị sử dụng Windows 10, tuy nhiên bạn có bật tính năng này trong ứng dụng Settings. Hãy làm theo các hướng dẫn dưới để trải nghiệm một giao diện mới nhé.

Tùy biến giao diện Fluent Design trong ứng dụng Settings:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I hoặc vào ứng dụng Settings.

Bước 2: Truy cập Personalization và click vào tab Colors. Dưới tùy chọn Transparency Effects hãy bật chế độ On.

Bước 3: Kết quả:

Tạo ứng dụng UWP File Explorer theo thiết kế Fluent Design:
Bước 1: Click phải vào Desktop, chọn New > Shortcut.

Bước 2: Nhập vào đoạn text như hình dưới:
Mã:
explorer.exe shell:AppsFolderc5e2524a-ea46-4f67-841f-6a9465d9d515_cw5n1h2txyewy!App

Bước 3: Đặt tên cho Shortcut là UWP File Explorer.

Kết quả:

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các tệp nằm trong Recycle bin.

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong ứng dụng Settings. Mình đã sử

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm khóa thì thật sự khó khăn.

Cách khôi phục mật khẩu trên Windows 10 Fall Creators Update

Tính năng lấy lại mất khẩu của Windows 10 Fall Creators Update ngay trên màn hình Windows, sẽ giúp bạn khôi phục password với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người dùng đã mất tính năng này. Hôm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.