LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Nếu như tin đồn này là sự thật thì Levi sẽ là tuyển thủ tiếp theo sau SofM xuất ngoại sang những đội tuyển Quốc tế

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới. Đã có khá nhiều lời đồn đoán xung quanh việc liệu rằng Levi sẽ tiếp tục gắn bó với GIGABYTE Marines trong mùa giải tới hay tìm kiếm cho mình một cơ hội mới với các đội tuyển quốc tế để có thể phát triển hơn nữa tài năng của mình? 

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Chắc chắn đã có không ít các đội tuyển nước ngoài “nhòm ngó” đến siêu sao đi rừng Việt Nam sau những gì anh đã thể hiện ở những giải đấu quốc tế lớn vừa qua, và có lẽ điều quan trọng nhất chỉ là chờ cái gật đầu tới từ Levi cũng như đội tuyển chủ quản – GIGABYTE Marines thì mọi việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước khi giải đấu Siêu sao Đại chiến Đông Nam Á 2017 diễn ra, HLV của đội tuyển GAM – Dương Nguyễn “Tinikun” Duy Thanh cũng đã không ít lần cập nhật trên trang cá nhân “mong muốn” sẽ “bán” Levi của mình. Bản thân Levi tại giải đấu mới kết thúc gần đây cũng đã cho thấy mình là một tuyển thủ toàn diện như thế nào khi mỗi trận đấu anh lại đem ra cho mình một vị tướng đi rừng khác nhau, đến Jayce cũng được đưa ra thử nghiệm và sức mạnh thì vẫn “hủy diệt” như bất kỳ vị tướng đi rừng “chính thống” nào trong tay Levi. Có nhiều lời bông đùa xung quanh những lựa chọn này khi cho rằng Levi đang cố gắng “đẩy giá” bản thân cao lên, còn HLV Tinikun thì cũng muốn “bán được giá”.

Và gần đây, cũng trên trang facebook cá nhân của mình, HLV Tinikun đã cập nhật một dòng trạng thái về việc hoàn thành việc mua bán gì đó, trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại thì có lẽ những người quan tâm phần nhiều sẽ chỉ có thể nghĩ tới Levi. 

 Chưa kể, HLV Tinikun cũng đã từng gián tiếp thông báo về việc đội tuyển GAM dường như đã có thêm một tuyển thủ đi rừng mới “lạ mà quen” – đó là Kriss Kyle (tuyển thủ từng thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội tuyển đương kim vô địch Indonesia – Headhunters) 

GAM Kriss Kyle đã xuất hiện ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Thách đấu đơn máy chủ Việt Nam

Trong khi mọi việc vẫn còn mơ hồ thì mới nhất lại tiếp tục xuất hiện một số bình luận qua lại giữa Ocelote – ông chủ của đội tuyển đương kim vô địch Châu Âu, G2 Esports và tuyển thủ đường giữa của họ – G2 Perkztrong đó có nhắc tới Levi. 

Ocelote: Perkz, em nghĩ sao?

G2 Perkz: Thành thực thì em nghĩ cùng với Levi, em sẽ có thể đánh bại những người Hàn Quốc…

Tất nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn và chưa hề có bất kỳ xác nhận chính thức nào đến từ cá nhân Levi, đội tuyển GIGABYTE Marines hay đội tuyển nào đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ này.

Theo tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, các khu vực lại tiếp tục sôi động với giai đoạn bầu chọn các tuyển thủ cho đội hình All-star của họ. Nếu như các khu vực lớn vẫn chưa có kết quả chính thức th

[LMHT] Levi sẽ đầu quân cho một đội tuyển Trung Quốc sau VCSA Mùa Xuân 2017?

Xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đủ trình độ kỹ năng để đến những môi trường có trình độ cao như LPL hay LCS.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...