[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

Vào đêm qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với thông tin Levi, tuyển thủ đi rừng của Gygabyte Adonis Marines chính thức leo thành công lên rank Thách Đấu Hàn Quốc. Đây quả thật là một thành tích rất đáng nể của Levi khi mà máy chủ Hàn luôn hội tụ những cao thủ hàng đầu thế giới, và việc lọt được vào top 200 chẳng phải là một điều dễ dàng. Trong quá trình tập luyện, không ít lần anh chàng này đã đối đầu hoặc cùng đội với Faker, Deft, Pawn,..



Từ trước đến nay, Cao Thủ Hàn đã được coi là mức rank hơi quá sức với tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Không phải tự nhiên những Archie, Optimus, Hope cứ lên rồi lại bị đánh bật xuống. Cao Thủ đã vậy, Thách Đấu càng là một thứ gì đó xa với tuyển thủ trên mảnh đất hình chữ S. Tất nhiên ngoại trừ SofM, người đuợc coi là thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt.


Trình độ kỹ năng của SofM không chỉ được khẳng định ở Việt Nam mà ngay cả ở tại Trung Quốc, Lê 'SofM' Quang Duy cũng là cái tên rất nổi danh. SofM thành danh với những vị tướng như Lee Sin, Rengar, Rek'sai, Nidalee. Và đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin. Tỷ lệ thắng của Levi với Thầy Tu Mù lên đến 61%, một con số vô cùng ấn tượng.



VCSA còn khoảng một tháng nữa là chính thức được khởi tranh. Việc Levi có mặt ở Thách Đấu Hàn Quốc một lần nữa cho thấy mặt bằng trình độ chuyên môn của giải đấu năm nay nói chung và Marines Esports nói riêng đang tiến bộ rất nhiều. Cùng chờ đợi màn trình diễn thực sự của Levi ở VCSA Mùa Xuân 2017 nhé.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[LMHT] Levi sẽ đầu quân cho một đội tuyển Trung Quốc sau VCSA Mùa Xuân 2017?

Xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đủ trình độ kỹ năng để đến những môi trường có trình độ cao như LPL hay LCS.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

THỦ THUẬT HAY

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

Hướng dẫn mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac bằng Launchpad, Spotlight hay Finder (tên các ứng dụng trên hệ điều hành MacOS). Terminal sẽ giúp bạn truy cập vào hệ điều

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Cách kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID siêu đơn giản

Kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID sẽ giúp tăng cường bảo mật tài khoản và các thông tin quan trọng của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...