[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

Cách đây không lâu, xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại mùa 7 đã chính thức được bắt đầu vào ngày 6/12 ở tất cả các máy chủ trên thế giới và ở 8/12 tại server Việt Nam. Và như vậy, lại một mùa cày rank nữa được bắt đầu với mọi người chơi.

 

Cũng giống với mọi năm, cuộc chiến đến với top Thách Đấu ở Hàn Quốc vẫn diễn ra vô cùng khốc liệt. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, máy chủ Hàn Quốc là nơi quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới đến đây luyện tập. Ngay cả ở Việt Nam, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhưng đội tuyển đang cho người của mình train tại đây, đó là Adonis Marines hay An Phát Ultimate,..

Như một thói quen, Dopa là người có mặt ở Top Thách Đấu xứ sở Kim Chi sớm nhất. Thánh leo rank chỉ mất 3 ngày để 'phá đảo' xếp hạng Hàn Quốc, chễm chệ ngồi trên vị trí Top 1. Cách đó không xa, chúng ta có thấy được chàng tân binh của SKT T1, hỗ trợ Taehoon đứng hạng 3 xếp hạng.

 

 

Mới đây, SofM - chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng hân hoan đăng tải chiến công trên Fanpage của mình. Theo đó, SofM đã chính thức lọt top Thách Đấu với chỉ 85 trận đấu. Hiện tại, người đi rừng của Snake eSports đang xếp thứ 89. Số cao thủ leo rank vào lúc này rất lớn nên thứ hạng có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

 

 

Như trường hợp của Dopa đứng ở Top 1, nhưng do không hoạt động 5 ngày, anh chàng này đã bị đẩy ra ngoài top 100 Thách Đấu Hàn Quốc. Ở một diễn biến khác, tân binh của SKT T1 - Peanut cũng chuẩn bị bước vào Thách Đấu xứ sở Kim Chi. Hạt Đậu Nhỏ đang xếp hạng 178. Anh chàng này xứng đáng trở thành người thay thế cho Bengi, giúp SKT T1 chống lại siêu đội tuyển KT Rolster vào LCK Mùa Xuân 2017.

Peanut đang xếp hạng 178, rank Kim Cương I

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, game, SofM, top

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] SofM tức giận chặn chat với tân binh của SKT T1

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội, thế nhưng SofM cũng khó có thể giữ được bình tĩnh trước tình huống này.

Tất bật với giải đấu, SofM vẫn nhẹ nhàng lọt vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc

Liên tục tỏa sáng tại Demacia Cup, SofM đồng thời ghi tên mình vào danh sách những người chơi LMHT hay nhất tại máy chủ Hàn Quốc.

[LMHT] Thần đồng Việt không cho Bengi ăn nổi một con rồng khi đối đầu trong rank Hàn

Mới đây, LMHT Việt Nam dường như lại tìm ra một chàng 'thần đồng' mới.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.