Tất bật với giải đấu, SofM vẫn nhẹ nhàng lọt vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc

Chỉ vỏn vẹn 1 tháng sau khi ra mắt tại sân chơi LMHT lớn thứ 2 thế giới LPL, Lê 'SofM' Quang Duy đã lập tức sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng. Với hàng loạt chiến thắng và 5 lần được vinh danh là người chơi xuất sắc nhất trận đấu (MVP), có thể nói đây là màn thể hiện hoàn hảo nhất đối với 1 tân binh trên đất Trung Quốc.


Chưa dừng lại ở đó, khả năng gánh đội đứng thứ 2 thế giới của SofM còn được phát huy cao độ khi team Snake tham dự Demacia Cup 2016. Bằng chứng mới nhất là cậu đã giúp đội của mình đoạt được tấm vé đầu tiên vào bán kết, sau khi xuất sắc lật ngược thế trận và bắn tan nát 'thần LeeSin' inSec. Chưa kể dù tất bật với các giải đấu, thần đồng LMHT Việt vẫn nhẹ nhàng lọt vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc. Điều này càng khiến fan anh chàng vui mừng và thán phục.

Tất bật với giải đấu, SofM vẫn nhẹ nhàng lọt vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc

Phải chia sẻ thời gian để tập luyện và leo Rank, SofM vẫn kịp ghi tên mình vào top 10 người chơi giỏi nhất tại máy chủ LMHT Hàn Quốc.

Nhìn vào bảng xếp hạng, có thể thấy rằng việc lọt vào top 10 là không hề đơn giản. Đến những game thủ hàng đầu thế giới như Faker, Duke, Bang... đều không có trong danh sách này. Thậm chí Faker còn bị tụt xuống bậc Cao Thủ Đoàn trong những tuần qua, đủ để hiểu sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa những game thủ chuyên nghiệp tại cụm máy chủ này.

Dù vị trí thứ 10 chưa phải là tốt nhất của SofM (năm ngoái có thời điểm cậu đã đứng ở top 9), từ nay đến cuối mùa giải còn rất nhiều thời gian. Mặt khác SofM chỉ kém người chơi ở vị trí thứ 7 có 12 LP, tương đương 1 chiến thắng mà thôi.

Chuỗi trận thắng với KDA cực 'xanh xao' của SofM, trận nào cũng gánh đội.

Một điều khá thú vị là SofM đã thay ảnh đại diện của mình thành logo team Boba Marines. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng cậu đang... nhớ nhà. Hoặc thậm chí là để giương cao tinh thần, ngọn cờ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam ra tầm khu vực.

Boba Marines được nhiều người coi là biểu tượng của LMHT Việt Nam. Logo của đội xuất hiện trên profile của SofM.

Tuy nhiên nếu điều đó thực sự xảy ra thì phải cần một thời gian khá dài nữa, khi nhiều tuyển thủ tiếp bước SofM chinh chiến ở đấu trường thế giới. Hiện đã có thêm Beyond 'xuất ngoại' sang Indonesia và có một khởi đầu tương đối thành công.

 

 

CGTB

TIN LIÊN QUAN

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] SofM tức giận chặn chat với tân binh của SKT T1

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội, thế nhưng SofM cũng khó có thể giữ được bình tĩnh trước tình huống này.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm