[LMHT] Thần đồng Việt không cho Bengi ăn nổi một con rồng khi đối đầu trong rank Hàn

Mới đây, LMHT Việt Nam dường như lại tìm ra một chàng 'thần đồng' mới.

Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong những năm trở lại đây mặc dù không có quá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài việc Saigon Jokers giành vé đi CKTG mùa 2 và mới đây đội tuyển Siêu Sao của chúng ta có mặt ở All-star tổng. Mặc dù vậy, thể thao điện tử nước nhà vẫn sản sinh ra không ít nhân tài trẻ tuổi, có khả năng vươn đến tầm thế giới.



SofM là minh chứng rõ ràng nhất cho việc này, cựu tuyển thủ Full Louis hiện đang được coi là ngôi sao sáng nhất của Snake eSports. Đội tuyển góp mặt ở LPL, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Trung Quốc. Quả thật, muốn LMHT Việt Nam phát triển, điều kiện tiên quyết là chúng ta phải có những nhân tố trẻ tuổi, những người sở hữu trình độ kỹ năng cao. Đội tuyển Siêu Sao All-star với sự góp mặt của Levi và Optimus thành công như thế nào, chắc ai cũng hiểu rõ.



Và mới đây, LMHT Việt Nam dường như lại tìm ra một chàng 'thần đồng' mới. Cụ thể, Cris - người đi đường giữa mới của Ultimate (An Phát Ultimate đổi tên) đã có một trận đấu vô cùng tuyệt vời với cựu tuyển thủ SKT T1 - Bengi.


Trong ván đấu này, Cris đi rừng với vị tướng Kha'Zix còn Bengi ở phía bên kia chiến tuyến sử dụng Lee Sin, vị tướng đã làm nên tên tuổi của anh. Bengi thi đấu khá tốt giai đoạn đầu trận đấu, nhưng Cris với Kha'Zix cũng rất xuất sắc.


Cris vs Bengi


Càng về cuối game, Cris càng lấn lướt Bengi. Trận đấu kết thúc ở phút 35 với chiến thắng dành cho team đỏ của tuyển thủ Ultimate. Đáng chú ý, Cris kiểm soát hoàn toàn Rồng và Baron trong ván đấu này. Được biết, Cris sinh năm 1999, hiện tại vẫn đang luyện tập ở.... quê nhà Quảng Nam.


Vì thi đấu ở quê nên ping khi đánh rank Hàn của Cris lên tới 120. Đây là mức ping rất cao, ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chơi của game thủ. Qua đó mới thấy, Cris là tài năng trẻ đáng bồi dưỡng đến mức nào. Trong quá khứ, Cris có những thời điểm leo lên Top 1 Thách Đấu Việt Nam.

Từ khoá : LMHT, cho, Bengi, con, khi, trong, rank

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

[LMHT] Levi sẽ đầu quân cho một đội tuyển Trung Quốc sau VCSA Mùa Xuân 2017?

Xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đủ trình độ kỹ năng để đến những môi trường có trình độ cao như LPL hay LCS.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM