[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

Khoảng thời gian đầu tháng 12, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt được phen sôi trào cảm xúc với những diễn biến của Siêu Sao Đại Chiến 2016. Giải đấu có góp mặt của đội tuyển siêu sao Việt Nam, lâu lắm rồi các chàng trai của chúng ta mới có thể hãnh diện, bước ra 'biển lớn' như thế.

Qua All-star 2016, khán giả cũng có một cái nhìn tổng thể hơn về các tuyển thủ siêu sao Liên Minh Huyền Thoại nước nhà. Đó là QTV, bước sang tuổi 28, phong độ không còn như xưa nhưng kinh nghiệm cũng như sự bản lĩnh của anh là điều không thể thiếu trong những trận đấu quan trọng. Đó là Optimus, ít nói nhưng tình cảm nhiều, luôn đặt nặng trọng tránh phải gánh team và thi đấu hết mình.


Và đặc biệt, chúng ta thấy được sự xuất sắc của Levi, chàng tuyển thủ trẻ tuổi được coi là thần đồng mới của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, sau SofM. Ngày hôm qua, Levi chính thức có tên trong đội hình thi đấu của Marines Esports (Boba Marines đổi tên). Levi được coi là nhân tố chính giúp Marines Esports vươn đến đỉnh cao trong VCSA Mùa Xuân 2017.

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình. Theo đó có thể thấy rõ đó là 7 tờ 100 USD, tương đương với khoảng 15 triệu VNĐ. Đây thực sự là con số khổng lồ với mức lương trung bình của các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, những người thường chỉ nhận được vài triệu đồng/tháng vào năm ngoái.




Không chỉ hé lộ về mức lương khủng của chàng tân binh Marines Esports, HLV Tí Nị cũng không giấu sự tự hào khi nói về sự chăm chỉ của Levi. Từ khi gia nhập đội tuyển mới, Levi đã luyện tập 740 trận đấu xếp hạng. Cường độ tập luyện khủng khiếp từ 6 đến 10 trận rank tại máy chủ Hàn Quốc.

Quả thật, danh hiệu thần đồng chỉ là hư ảo. Chỉ có chăm chỉ tập luyện mới là chìa khóa giúp Levi trở thành ngôi sao sáng, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè quốc tế tại All-star 2016 vừa qua.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Levi, khi, cho, Marines, Esports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn bo tròn góc màn hình hiển thị giống LG G6 trên mọi thiết bị Android

Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android,

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Là một người sử dụng Google Drive đã lâu, chắc hẳn bạn đã quen với tính năng Truy cập nhanh. Tính năng này giúp bạn có thể dễ truy cập vào những thư mục hoặc các tập tin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.