[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Marines Esports (ME) vừa mới công bố đội hình chính thức tham dự VCS A Mùa Xuân 2017, theo bài đăng mói nhất trên trang fanpage Facebook của đội cách đây ít phút.

 

Ngoài việc bổ sung bốn tân binh là Liễu “Sergh” Nam Lộc, Đỗ “Levi” Duy Khánh, Nguyễn “Ren” Văn Trọng và Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng, ME cũng đã xác nhận giữ lại ba thành viên cũ gồm Trần “Archie” Minh Nhựt, Trần “Optimus” Văn Cường cùng HLV Dương “Tinikun” Nguyễn Duy Thanh trong đội hình ở mùa giải kế tiếp.

ĐỘI HÌNH THAM DỰ VCS A MÙA XUÂN 2017 CỦA MARINES ESPORTS:

  • HLV: Tinikun
  • Đường trên: Ren
  • Đi rừng: Levi
  • Đường giữa: Optimus
  • Xạ thủ: Slay
  • Hỗ trợ: Archie & Sergh
[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

“Trải qua một mùa giải không thành công, rất nhiều biến cố và thay đổi, có lẽ BM không còn là BM của một năm về trước. Nhưng chúng tôi không vì vậy mà dừng lại, chúng tôi vẫn còn những con người tiếp tục theo đuổi ước mơ và mong được đặt chân lên đấu trường danh giá nhất của bộ môn LMHT. Chúng tôi nhận ra mình phải thay đổi và không ngừng cố gắng. Và hôm nay, tôi xin trân trọng thông báo, một thế lực mang tên Marines Esports chính thức được thành lập”, bản thông báo của đội tuyển nêu rõ.

ME trước đây được biết tới với cái tên Boba Marines hay GIGABYTE Marines được thành lập vào ngày 15/10/2014 do những cựu thành viên của Saigon Jokers sáng lập nên. Gần như ngay lập tức, đội hình với những ngôi sao hàng đầu của nền LMHT Việt Nam như Nguyễn “QTV” Trần Tường Vũ, Archie, Optimus và Trần “Junie” Hữu Nhật Minh, ME đã có được những thành tích nhất định mà đáng chú ý nhất là chức vô địch VCS A Mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, ở cả mùa giải VCS A 2016, ME đã không giữ được phong độ tốt và đánh mất luôn vị thế của nhà vô địch khi cán đích hạng ba tại CCCS Mùa Xuân 2016đứng ở vị trí thứ tư chung cuộc ở MDCS Mùa Hè 2016, giải đấu mà họ đã thua “trắng” tại vòng play-off.

Ngay sau đó, những bất ổn hậu trường đã xuất hiện và ME chia tay với hai thành viên là QTV, Văn “Potm” Hữu Bảo, những người sau đó đã tách ra và thành lập nên đội tuyển ROG FFQ.

“Cuối cùng chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và động viên của các bạn, để chúng tôi có động lực thi đấu cũng như hoàn thành giấc mơ đang còn bỏ dở bấy lâu nay”, ME kết lại thông báo và gửi lời cám ơn tới các fan hâm mộ.

Gamer

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Boba, Marines, thi, Esports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

[LMHT] GBM và Archie bị người hâm mộ tố "làm màu" trên TalkTV

Chủ đề về đội tuyển và các thành viên GBM vẫn không thể hết hot khi liên tục bị cộng đồng chơi game chửi trên cả fanpage lẫn Talk TV.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút